TNN online "จีนาส"แช่งเชลซีไม่ให้ได้ แชมป์เอฟเอคัพ หลังทำเรื่องร้ายปลด"แลมพาร์ด"จากตำแหน่ง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"จีนาส"แช่งเชลซีไม่ให้ได้ แชมป์เอฟเอคัพ หลังทำเรื่องร้ายปลด"แลมพาร์ด"จากตำแหน่ง

จีนาสแช่งเชลซีไม่ให้ได้ แชมป์เอฟเอคัพ หลังทำเรื่องร้ายปลดแลมพาร์ดจากตำแหน่ง

เจอร์เมน จีนาส อดีตกองกลางชาวอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงสาปแช่ง เชลซี ให้ไม่มีทางได้แชมป์เอฟเอคัพ ในซีซั่นนี้ หลังทำเรื่องโหดร้ายที่ปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งโค้ชเมื่อช่วงมกราคม

เจอร์เมน จีนาส อดีตกองกลางชาวอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาสาปแช่งให้ เชลซี ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้แชมป์เอฟเอคัพ ในฤดูกาลนี้ เพราะว่า "สิงห์บลูส์" ทำเรื่องโหดร้าย ที่ปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อช่วงมกราคม ที่ผ่านมา


"สิงห์บลูส์" ทำเรื่องปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านั้นทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร จนทีมหล่อนไปอยู่กลางตารางจนอาจจะไม่สามารถขึ้นมาอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์ได้ ก่อนที่ เชลซี จะเลือกที่จะแต่งตัว โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาทำหน้าที่แทน


ทำให้ เจอร์เมน จีนาส ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "แน่นอน ตอนนี้ เชลซี เข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ อย่างมาก หลังสามารถเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ แล้วเข้ารอบชิงไปพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ผมอยากให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นแชมป์ มากกว่านะ "


"ผมไม่ค่อยชอบเรื่องที่"สิงห์บลูส์"ทำกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เท่าไหร่นัก เขาไม่ควรที่จะปลด แฟร้งค์ ออกจากตำแหน่งเลยแน่นอนการที่ โธมัส ทูเคิ่ล ทำผลงานได้ดีในตอนนี้ก็เป็นเพราะการวางรากฐานจากโค้ชคนเก่าแน่นอน ทำให้เขาสามารถสานต่อ จนทีมมีโอกาสเป็นแชมป์ แต่หากยังเป็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด อยู่ในตำแหน่งโค้ช ผมก็คงอยากเห็น เชลซี เป็นแชมป์เอฟเอคัพ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง