TNN online ตำนานนักเตะชาวอังกฤษ แนะนำ4รายชื่อโค้ชยอดฝีมือเหมาะคุมแมนฯยูฯ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตำนานนักเตะชาวอังกฤษ แนะนำ4รายชื่อโค้ชยอดฝีมือเหมาะคุมแมนฯยูฯ

ตำนานนักเตะชาวอังกฤษ แนะนำ4รายชื่อโค้ชยอดฝีมือเหมาะคุมแมนฯยูฯ

โทนี่ คาสคาริโน่ ตำนานนักเตะของทีม แอสตัน วิลล่า แนะนำ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ว่ามีโค้ชอีกอย่างน้อย4คน ที่ แมนฯยูฯ น่าดึงไปบริหารทีม

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตดาวยิงของแอสตัน วิลล่า  แนะนำรายชื่องของโค้ชจำนวน4คน ให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสร แมนฯยูไนเต็ด ไปพิจารณา หากปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง

ต้องบอกว่าตอนนี้ โซลชา กำลังพบกับปัญหาหนัก หลังพาทีม "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้ และเกมล่าสุดก็บุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1 ทำให้ผ่านไป8นัด พึ่งเก็บได้เพียง 9 คะแนน จนอาจมีสิทธิ์ถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ช 

โดย4โค้ชที่ คาสคาริโน่ มองว่า มีความเหมาะสมที่จะไปคุมแมนฯยูฯ คือ เอ็ดดี้ ฮาว โค้ชทีมบอร์นมัธ, นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ของวูล์ฟแฮมป์ตัน,โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ลูเซียง ฟาฟร์ โค้ชดอร์ทมุนด์ 

คาสคาริโน่ ยังอธิบายคุณสมบัติของโค้ชแต่ละคนไว้ว่า "ถ้าเรามองดูบรรดาโค้ชในอังกฤษคนที่น่าสนใจก็จะมี เอ็ดดี้ ฮาว ที่คุมทีมบอร์นมัธได้ยอดเยี่ยม เล่นเกมรุกแบบสุดมัน ทางด้านของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ก็ทำให้วูล์ฟส์ ให้มีตั้งรับที่ดีแล้วคอยรอจังหวะสวนกลับเพื่อทำประตู"

"นอกนั้น ผมมองว่า โธมัส ทูเคิ่ล ที่เปแอสเช กับ ลูเซียง ฟาฟร์ ของดอร์ทมุนด์ น่าจะเข้ามาทำทีมให้เป็นไปแบบที่แฟนบอล"ปีศาจแดง" คาดหวังและต้องการ พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังมองว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังไม่มีความเหมาะสมในการคุมทีมแมนฯยูไนเต็ด"

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง