TNN online แพงกว่า"อิกาโล่"ล้านเดียว! แมนยูล็อคเป้าใหม่เล็ง ดาวยิงจากลีกเยอรมันเข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แพงกว่า"อิกาโล่"ล้านเดียว! แมนยูล็อคเป้าใหม่เล็ง ดาวยิงจากลีกเยอรมันเข้าทีม

แพงกว่าอิกาโล่ล้านเดียว! แมนยูล็อคเป้าใหม่เล็ง ดาวยิงจากลีกเยอรมันเข้าทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะทุ่มเงินซื้อตัว อลาสซาเน่ เพลอา กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมมเอร์นี้ หลังดูเหมือนจะไม่ซื้อ โอเดียน อิกาโล่ เอาไว้กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังที่จะทุ่มเงินเพื่อที่จะซื้อตัว อลาสซาเน่ เพลอา กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมมเอร์นี้ หลังดูเหมือนว่าจะไม่ซื้อตัว โอเดียน อิกาโล่ เสริมทีมเป็นการถาวร เพราะอายุเยอะเกินไป 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังต้องการกองหน้าเข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้พวกเขาก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ว่าจะยอมจ่ายเงินถึง 20 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว โอเดียน อิกาโล่ เข้าเสริมทีมแบบถาวรหรือไหม เพราะแข้งคนดังกล่าวอายุ 30 ปีแล้ว

ทำให้ตอนนี้ "ปีศาจแดง"ตกเป็นข่าวกับ ดาวยิงหลายคน และคนล่าสุดก็คือ อลาสซาเน่ เพลอา กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 27 ปี ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ซึ่งมีค่าตัวประมาณ 21 ล้านปอนด์ เท่านั้น ซึ่งแพงกว่าาค่าตัว โอเดียน อิกาโล่ เพียง 1 ล้านปอนด์ เอง แต่แข้งชาวฝรั่งเศสอายุพึ่งจะ 27 ปีเท่านั้น

โดยในฤดูกาลนี้ อลาสซาเน่ เพลอา ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 22 นัดในบุนเดสลีกา และทำได้ทั้งหมด 8 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ ให้กับโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจแล้ว ก็ยังมี อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังสนใจแข้งคนดังกล่าวอยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สื่อเผย! สเปอร์สแอบยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ ขอซื้อ"โอซิมเฮน" ตัดหน้าหงส์แดง

"อาเดรียน" ไม่กลัวโควิด-19 พร้อมคืนสนามรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีก

วิเอร่าซูฮกอาร์เตต้าผู้ปลุกชีพนักเตะอาร์เซนอล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง