TNN online แมนยูเตรียมโละ"ลินเดอเลิฟ"ออกจากทีมซัมเมอร์นี้ เปิดทางคู่หูใหม่ให้"แม็คไกวร์"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูเตรียมโละ"ลินเดอเลิฟ"ออกจากทีมซัมเมอร์นี้ เปิดทางคู่หูใหม่ให้"แม็คไกวร์"

แมนยูเตรียมโละลินเดอเลิฟออกจากทีมซัมเมอร์นี้ เปิดทางคู่หูใหม่ให้แม็คไกวร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะปล่อยตัว วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางให้คู่หูคนใหม่มาทำหน้าที่คู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในฤดูกาลหน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังเตรียมทำทีมสำหรับฤดูกาลหน้าด้วยการ มีแผนที่จะปล่อยตัว วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางให้แข้งคนใหม่เข้ามาสู่ทีม เพื่อเป็นคู่หูกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในฤดูกาลหน้า 

แม้ว่าในฤดูกาลนี้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จ็นกองหลังตัวหลักที่ลงทำหน้าที่คู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ อยู่เป็นประจำ แต่นั้นก็ไม่ได้การันตีว่าเขาจะได้อยู่ต่อในฤดูกาลหน้า หลังในฤดูกาลนี้จะเห็นได้ว่า ลินเดอเลิฟ ยังมีจังหวะเล่นผิดพลาดให้เห็นอยู่บ้าง 

เนื่องจาก เอริค ไบยี่ หายเจ็บกลับมาแล้ว และพร้อมที่จะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริง นั้นอาจจะต้องทำให้เขาจำเป็นต้องปล่อยตัวกองหลังชาวสวีเดน ออกจากทีมเพื่อเปิดทางให้นักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีม เพราะจำนวนกองหลังในทีมนอกจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ,เอริค ไบยี่ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็ยังมี อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ที่พร้อมทำหน้าที่อีก 

และด้วยการที่ "ปีศาจแดง"มีข่าวกับทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลิซู กองหลังดาวรุ่งของ เรอัล บายาโดลิด และ โจ โรดอน ปราการหลังจาก สวอนซี ซิตี้ ซึ่งทั้งสองคนอายุพึ่งจะ 21 ปี และ 22 ปี ตามลำดับ และการปล่อยตัว วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เพียงคนนี้น่าจะเพียงพอที่จะนำเงินมาซื้อ ซาลิซู และ โรดอน เข้าเสริมทีม 

โดยนอกจาก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่จะโดนปล่อยตัวหลังจบฤดูกาลนี้แล้วนั้น ยังจะมี คริส สมอลลิ่ง และ มาร์กอส โรโฮ ที่จะโดนปล่อยออกจากทีมด้วย เพื่อนำเงินเอาไปไว้ใช้เสริมทัพต่อไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปืนส่อแห้ว!แอต.มาดริดหวังแลกตัวปาร์เตย์กับแชมเบอร์เลน

สงสัยไม่ได้กลับจีน! "อิกาโล่"อาจได้ค้าแข้งในพรีเมียร์ต่อ หลังมีทีมสนดึงเสริมทัพ

"เลโน่" ซูฮก "อลีสซง" มือกาวเหนียวสุดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง