TNN online 'โรนัลโด้' คอนเฟิร์ม คืนสนามให้ 'แมนยู' นัดพบ ราโย่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โรนัลโด้' คอนเฟิร์ม คืนสนามให้ 'แมนยู' นัดพบ ราโย่

'โรนัลโด้' คอนเฟิร์ม คืนสนามให้ 'แมนยู' นัดพบ ราโย่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาคอนเฟิร์มเองว่า เขาจะกลับมาลงสนามนัดอุ่นเครื่องให้กับสโมสรในวันอาทิตย์นี้ (31 ก.ค.) นัดที่จะพบกับ ราโย่ เบยากาโน่ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาวเตะวัย 37 ปี ไม่ได้เดินทางไปพรีซีซั่นทัวร์เอเชียกับสโมสร เนื่องจากติดปัญหาทางครอบครัวจนทำให้เกิดข่าวลือการย้ายทีม เนื่องจากนักเตะขอขึ้นทะเบียนย้ายทีมเพราะต้องการลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยสถานการณ์ล่าสุดได้เข้าพูดคุยกับสโมสรแล้ว แต่รายงานระบุว่า การเจรจาล้มเหลวเนื่องจากความต้องการของทั้งสองฝ่ายยังไม่ตรงกัน


แต่ล่าสุด โรนัลโด้ ได้ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองผ่านทางอินสตราแกรม โดยไปโพสต์คอมเมนท์ใต้โพสต์ๆ หนึ่ง มีใจความระบุว่า “Sunday, the king plays” ยืนยันว่า ตนเองจะกลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้งในนัดพบราโย่ บาเญกาโน่


สำหรับ โรนัลโด้ ชมเพื่อนร่วมทีมลงสนามเรียกความฟิตในเกมอุ่นเครื่องกับ เร็กซ์แฮม ที่สนามซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยมี อิริคเซ่น, มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน เล่นเคียงข้างกับนักเตะสำรอง ทั้งนี้ โรนัลโด้ ได้เข้าฟังสรุปทัวร์ของ เทน ฮาก พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันอังคาร


สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่องกับ ราโย่ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม นี้ เวลา 22.00 น. ณ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง