TNN online ย้ายแน่นอน! สื่ออิตาลีมั่นใจ 'โรนัลโด้' ลายูเวนตุสหลังจบซีซั่นนี้

TNN ONLINE

กีฬา

ย้ายแน่นอน! สื่ออิตาลีมั่นใจ 'โรนัลโด้' ลายูเวนตุสหลังจบซีซั่นนี้

ย้ายแน่นอน! สื่ออิตาลีมั่นใจ 'โรนัลโด้' ลายูเวนตุสหลังจบซีซั่นนี้

สื่ออิตาลี มั่นใจเต็มร้อย ซีอาร์ 7 จะย้ายออกจากยูเวนตุส อย่างแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆกับ เปแอสเช หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันนี้ (10 มิ.ย. 63) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ส่อแววอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อมุ่งหน้าไปยัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการรานงานของ เรดิโอ รอสโซเนร่า สถานีวิทยุในแดนมะกะโรนี


แข้งวัย 35 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส หลังจบฟุตบอลโลก 2018 ด้วยค่าตัวราว 112 ล้านยูโร ก่อนจะพาไอ้ม้าลาย คว้าแชมป์ กัลโช่ฯ เป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกัน ทว่าช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวได้รับความสนใจจาก เปแอสเช รวมถึง แมนฯ ซิตี้ มาโดยตลอด ทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่า ซีอาร์ 7 มีโอกาสที่จะตัดสินใจอำลาตูรินหลังจบฤดูกาลนี้


ปิเอโตร บัลซาโน่ โปรต้า นักข่าวชื่อดังของประเทศอิตาลีทวีตข้อความว่า "ผมกล้ายืนยันว่าฤดูกาลนี้อาจจะเป็นจุดสิ้นสุดระหว่าง โรนัลโด้ และ ยูเวนตุส ผู้คนอาจกำลังมองว่านี่เป็นเรื่องที่จับต้องไม่ได้เลย แต่ผมกำลังเกาะติดเรื่องนี้"


สำหรับ โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เรอัล มาดริด และกำลังกอบโกยความสำเร็จกับ ยูเวนตุส โดยเจ้าตัวจะหมดสัญญากับ ไอ้ม้าลาย ช่วงซัมเมอร์ ปี 2022


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีลสะเทือนโลก! 'ปธ.ปารีสฯ' ยอมรับอยากได้ 'โรนัลโด้' ใจจะขาด

สายตาผู้ยิ่งใหญ่! 'โรนัลโด้' เปิดโผสุดยอด 5 แข้งยุคนี้แต่ไร้ ซีอาร์7

เป๊ะทุกตำแหน่ง! สื่อดังจำลองจัดทัพบาร์ซ่า หากได้ โรนัลโด้ เมื่อปี 2009

หล่อรวยครบเซต! 'โรนัลโด้' ใกล้ขึ้นแท่นทำรายได้ได้ 1,000 ล้านเหรียญฯ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง