TNN online หล่อสปอร์ต! โรนัลโด้ ซื้อสตั๊ดแจกแข้งสาวยู17โปรตุเกสทั้งทีม

TNN ONLINE

กีฬา

หล่อสปอร์ต! โรนัลโด้ ซื้อสตั๊ดแจกแข้งสาวยู17โปรตุเกสทั้งทีม

หล่อสปอร์ต! โรนัลโด้ ซื้อสตั๊ดแจกแข้งสาวยู17โปรตุเกสทั้งทีม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งสตั๊ดรุ่นจี๊ดให้ทีมฟุตบอลหญิง ยู 17 ทีมชาติโปรตุเกส หลังสามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโรได้สำเร็จ พร้อมจดหมายและข้อความสุดตื้นตันใจ

วันนี้ (29 ต.ค. 62) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของโลก สร้างความประทับใจอีกครั้ง หลังซื้อรองเท้าสตั๊ดให้กับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติโปรตุเกส รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เป็นรางวัลให้กับแข้งสาวฝอยทอง ในการผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุดเล็ก


"ซีอาร์ 7" นับเป็นแข้งอีกรายที่ชอบสร้างเซอไพรส์และรอยยิ้มให้คนรอบข้างอยู่เสมอ โดยล่าสุดเจ้าตัวทำการส่งมอบรองเท้าฟุตบอล เพื่อเป็นกำลังใจให้กับสาวๆรุ่นน้องของทัพ "ฝอยทอง" ในการลุยศึกยูโรของพวกเธอ นอกจากนี้ยังมีจดหมาย และข้อความถึงบรรดาสาวๆอีกด้วย


ข้อความดังกล่าวระบุว่า "ผมส่งรองเท้า เมอร์คิวเรียล ดรีม สปีด เพื่อให้พวกคุณนำไปฝึกซ้อมและใช้แข่งขันในการสร้างความสำเร็จให้ชาติของเรา ตอนที่ผมยังเด็ก ผมมีความเป็นคนธรรมดาคนนึงที่มีความฝันอย่างบ้าคลั่ง คือต้องการเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก ผมอุทิศชีวิตของผมให้กับฟุตบอล มุ่งมั่นอยู่ในสนามซ้อมมากกว่าพักผ่อนเสียอีก หวังว่าพวกคุณจะมีความสุขกันนะ ยินดีกับการผ่านเข้ารอบ ทำให้เต็มที่กับงานใหญ่ที่รออยู่ โชคดีนะครับทุกคน" โรนัลโด้ ส่งข้อความให้สาวๆยู 17 ทีมชาติโปรตุเกส

หล่อสปอร์ต! โรนัลโด้ ซื้อสตั๊ดแจกแข้งสาวยู17โปรตุเกสทั้งทีม

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยสร้างชื่อให้กับทีมชาติโปรตุเกส ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ยูโร 2016 และ ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก 2019 มาครองอย่างยิ่งใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง