TNN online 'สเปอร์ส' ประกาศคว้าตัว 'ริชาร์ลิซอน' ร่วมทัพเรียบร้อย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'สเปอร์ส' ประกาศคว้าตัว 'ริชาร์ลิซอน' ร่วมทัพเรียบร้อย

'สเปอร์ส' ประกาศคว้าตัว 'ริชาร์ลิซอน' ร่วมทัพเรียบร้อย

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายืนยันผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ในการคว้าตัว ริชาร์ลิซอน ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน จากเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพลุยซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับค่าตัวของ ริชาร์ลิซอน ตามรายงานของ Fabrizio Romano นักข่าว Tier1 สาขตลาดซื้อขายนักเตะ ระบุว่า อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ โดยบวกกับแอดออนส์อีก 10 ล้านปอนด์ เขาจะเซ็นสัญญากับทีม 5 ปี โดยไปจนถึงปี 2027


ศูนย์หน้าวัย 25 ปี ลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกไป 173 นัด ยิงไปได้ 48 ประตู โดยเขาลงเล่นให้กับ วัตฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน หลังจากที่ย้ายมาจาก ฟูมิเนเซ่ ในช่วงเดือนสิงหาคม 2017


สำหรับการคว้าตัว ริชาร์ลิซอน ถือเป็นนักเตะคนที่ 4 ของ สเปอร์ส สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในรอบนี้ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้มาแล้วทั้ง อีฟส์ บิสซูม่า ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ มาจากไบรท์ตัน, อิวาน เปริซิช แบบฟรีค่าตัว มาจากอินเตอร์ มิลาน และ  เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋า เข้ามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว จากเซาธ์แฮมป์ตัน


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง