TNN online เปิดข้อความ "แบมแบม" ตอบกลับ "มดดำ คชาภา"

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดข้อความ "แบมแบม" ตอบกลับ "มดดำ คชาภา"

เปิดข้อความ แบมแบม ตอบกลับ มดดำ คชาภา

มดดำ เผยข้อความ แบมแบม ตอบกลับ บอก "แค่น้องตอบกลับมา แค่นี้ก็รู้สึกโอเคแล้ว"

พิธีกรดัง "มดดำ คชาภา" ยอมรับผิดและขอโทษกับดราม่าที่ร้อนแรงบนโซเชียล จากคำพูดที่ไม่ได้คิดของตนเอง ได้ไปทำร้ายความรู้สึกของ น้องแบมแบม และ น้องนิชคุณ รวมถึงครอบครัว และแฟนคลับของน้องทั้งสองคน... 


เปิดข้อความ แบมแบม ตอบกลับ มดดำ คชาภา เปิดข้อความ แบมแบม ตอบกลับ มดดำ คชาภา



ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้เผยข้อความที่น้องแบมแบม ได้ตอบกลับมาว่า "เมื่อวานประมาณ 5-6 เย็น แบมแบมได้ตอบกลับมา ต้องบอกก่อนว่าจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้อยากให้ใครดูเพราะเป็นข้อความส่วนตัว...  น้องได้บอกว่า  "พี่มดดำครับ ผมไม่เป็นไรครับ ผมต้องขอโทษด้วยกับสถานการณ์ต่าง ๆ ในตอนนี้ จริง ๆ ผมเองก็เสียใจ" (มดดำบอกพอเห็นคำนี้ก็รู้สึกจุกแล้วนะ) กับสิ่งที่ผมได้ยินและสิ่งที่พี่มดดำพูดออกมามันเป็นความจริงครับ และเป็นความจริงที่ผมต้องยอมรับ ช่วงแรกผมอาจจะใช้คำพูดไม่เหมาะสมลงในทวิตเตอร์ ผมต้องขอโทษพี่มดดำด้วยนะครับ ผมได้เห็นไลฟ์ของพี่แล้ว รู้สึกไม่ดีเลยครับ ไม่อยากเห็นพี่ต้องออกมาขอโทษเพราะผมเลย ยังไงเร็ว ๆ นี้ ผมกลับเมืองไทย เรากินข้าวด้วยกันนะครับ"


แค่น้องตอบกลับมาแค่นี้ก็รู้สึกโอเคแล้ว  เพราะจริง ๆ แล้วน้องไม่จำเป็นต้องตอบกลับมาเลยก็ได้ใช่เปล่า การที่แถลงข่าวออกไปคือแถลงจากใจ ไม่ใช่ว่าทำทุกอย่างเพื่อจบ เพราะก็ได้ทบทวนตัวเองเยอะเหมือนกัน...


เปิดข้อความ แบมแบม ตอบกลับ มดดำ คชาภา

เปิดข้อความ แบมแบม ตอบกลับ มดดำ คชาภา

เปิดข้อความ แบมแบม ตอบกลับ มดดำ คชาภา

เปิดข้อความ แบมแบม ตอบกลับ มดดำ คชาภา


ขอบคุณภาพ youtube : ข่าวใส่ไข่ / ig bambam1a

ข่าวแนะนำ