TNN online แพร ชุติมา เปิดใจถึงสาเหตุเลิกลา จอห์น วิญญู

TNN ONLINE

บันเทิง

แพร ชุติมา เปิดใจถึงสาเหตุเลิกลา จอห์น วิญญู

แพร ชุติมา เปิดใจถึงสาเหตุเลิกลา จอห์น วิญญู

แพร ชุติมา เปิดใจถึงสาเหตุเลิกลา จอห์น วิญญู ยืนยันไม่ได้เลิกเพราะการเมือง เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน

วันนี้ (15ส.ค.63) แพร ชุติมา ภรรยาของพิธีกรและยูทูปเบอร์ชื่อดัง จอห์น วิญญู จู่ๆก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่า "โสดสักพักแล้วค่ะ ไม่ต้องเมาท์ไม่ต้องถาม ไม่ต้องยุ่ง บอกตรงนี้ด้วยตัวเองแล้ว จบนะ!"

โดยที่ภาพดังกล่าว ยังได้ทำการแท็กไปที่อินสตาแกรม @johnwinyu ของสามีอีกด้วย ซึ่งด้าน "จอห์น วิญญู" เองก็เข้ามาตอบกลับสั้นๆ เพียงแค่ว่า "ครับ" ไปนั้น

ล่าสุด แพร ชุติมา ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า ดีจะตาย ถ้าเราหิวมาก ไม่ไหวแล้วก็ยังมีเขาอุ้มให้อยู่ ขอบคุณค่ะ @johnwinyu

ไม่ได้เลิกเพราะการเมืองนะคะ

ไม่งั้นคงไม่ได้คบกันมานานขนาดนี้ และถ้าเพราะการเมือง แพรจะมีส่วนช่วยเขาสร้างรายการการเมืองมาทำไม แพรไม่ได้แค่อยู่เคียงข้างแต่แพรลงไปช่วยด้วยในหลายๆครั้ง และก็ยังภูมิใจในหลายสิ่งที่เขาทุ่มเทมาทางนี้ เป็นปากเป็นเสียงที่พอจะดังหน่อย ทำเพื่อคนอื่นทั้งนั้น อันนี้แพรรู้ดีที่สุด แพรก็ยังเป็นกำลังใจให้เขาเรื่องนี้อยู่

มีคนบอกว่าแพรย้อนแย้ง เลิกแต่เห็นยังคุยดีกันอยู่เลย แพรอยากให้แยกแยะกัน เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน ไม่คุยกันไหมคะ? เขายังเป็นพ่อของลูกเรา และยังไงเราทั้งคู่ก็ยังคงห่วงใยหวังดีต่อกันเสมอ

แพรไม่อยากเป็นแผ่นดินที่สั่นไหวให้กระทบเด็กๆ ในเมื่อแผ่นดินมันแยก แพรอยากสร้างสะพานที่แข็งแรงให้ลูกเดินไปมาได้อย่างมั่นคงปลอดภัยมากกว่า

กับสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเวลาพอสมควรที่เก็บๆมา

เป็นเรื่องส่วนตัวภายในที่คนอยู่ด้วยกันมาถึงจะรู้ ต่อให้เพื่อนบางคนรู้ อยู่ในบางเหตุการณ์ก็ไม่ได้เข้าใจทุกคนหรอกค่ะ ชีวิตคู่มันมีอะไรมากกว่านั้นเยอะเลย

ที่แพรอยู่ๆโพสต์ออกมานั้นเพราะแพรอึดอัด แพรมีน้ำโห โซเชียลเราก็อยากลงแต่อะไรดีๆ แต่เราลืมไปว่าเรามีโลกในนี้เหมือนกัน เพื่อนที่หวังดี ครอบครัวที่อยู่ไกล หรือใครก็ตามแต่ล้วนคิดว่าทุกอย่างมันดี ก็คงเผลอมาห้ามเราว่าไม่ควรทำแบบนั้นทำแบบนี้ เราชอบความชัดเจนเราก็เลยลง

ขอโทษหลายๆคนด้วยนะคะที่แคปชั่นแพรดูแรงไม่ให้ยุ่งไม่ให้ถามเลย ไม่คิดว่าผู้ใหญ่และอีกหลายๆคนจะคอยเป็นห่วงอยู่มากขนาดนี้ ขอบพระคุณและขอโทษที่ไม่ได้รับสายหรือตอบข้อความใครด้วยนะคะ


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง