TNN online "จอห์น วิญญู" เผยความรู้สึกรักพัง เศร้ามาก น้ำตาไหลทุกวัน

TNN ONLINE

บันเทิง

"จอห์น วิญญู" เผยความรู้สึกรักพัง เศร้ามาก น้ำตาไหลทุกวัน

จอห์น วิญญู เผยความรู้สึกรักพัง เศร้ามาก น้ำตาไหลทุกวัน

"จอห์น วิญญู" เผยความรู้สึกหลังเลิกรากับภรรยา ขอบคุณช่วงเวลาดีๆที่ผ่านมา ถ้ามีโอกาสคงได้พบ-ได้รักกันอีก

วันนี้( 17 ม.ค.64) หลังจากก่อนหน้านี้ "แพร ชุติมา" อดีตภรรยาของ "จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์" ได้ออกมาโพสต์กลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "โสดสักพักแล้วค่ะ ไม่ต้องเมาท์ไม่ต้องถาม ไม่ต้องยุ่ง บอกตรงนี้ด้วยตัวเองแล้ว จบนะ!" ซึ่งต่อมาฝ่ายหญิงได้เปิดใจว่า เป็นเรื่องส่วนตัวภายในที่คนอยู่ด้วยกันมาถึงจะรู้ ต่อให้เพื่อนบางคนรู้ อยู่ในบางเหตุการณ์ก็ไม่ได้เข้าใจทุกคนหรอก ชีวิตคู่มันมีอะไรมากกว่านั้นเยอะเลย

ล่าสุด จอห์น วิญญู ก็ได้ออกมาโพสต์ความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "โล่ง เคลียร์ และเดินหน้าต่อสู่บทต่อไปของชีวิต

เสียดายมั้ย... เสียดายมากแต่ทำไงได้ เมื่อมันจบก็คือจบ เศร้ามั้ย เศร้ามาก น้ำตาไหลทุกวัน สุดท้ายคือใจสลายมากกว่า

สิ่งที่ทำได้คือหยิบเศษที่แตกละเอียดมาปะติดปะต่อ หล่อหลอมมันขึ้นมาใหม่ ดีใจที่ชีวิตนี้มีวิลเลียมและไรอัน ดีใจที่มีครอบครัวและกัลยาณมิตรที่ดีมากมาย และคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ แค่นี้ก็โชคดีมากแล้ว สำหรับชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง

สิ่งที่เรียนรู้และเป็นบทเรียนคือ เราเองไม่ได้เป็นคนดีอะไร ทำเรื่องไม่ดีเยอะแยะมากมาย ทำร้ายจิตใจคนที่เรารักแบบไม่หยุดหย่อน เคยไม่รู้สึกผิด เคยเห็นแก่ตัวมากๆ แต่ท้ายที่สุด เราก็รู้ความจริงว่าเราไม่ดีและพลาดตรงไหนและไม่คิดจะทำตัวแบบนั้นอีก แม้จะสายไปแล้ว แต่ก็ยังดีที่เรียนรู้ และสัญญาว่าจะไม่ทำตัวแบบนั้นอีกทุกชีวิตต้องเดินต่อไป ขอบคุณช่วงเวลาดีๆที่ผ่านมา ถ้ามีโอกาสคงได้พบกันอีก ได้รักกันอีก ความรักนี่มันสุดโต่งจริงๆ สุขก็สุดใจ เจ็บก็แทบขาดใจ ดูแลสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ให้ดีๆกันนะทุกคน"

ขณะที่ แพร ชุติมา ก็ได้โพสต์รูปและข้อความเช่นกันว่า "คนไม่พูด..ไม่ใช่ไม่เจ็บ แต่แค่เจ็บจนพูดไม่ออกแล้ว.. ไม่มีใครอยากให้ลูกต้องมีผลกระทบใดๆ.. ยิ่งลูกสอง..ต้องสุดแค่ไหนถึงก้าวออกมา..ขนาดความเจ็บยังใช้เวลาสะสมมาเนิ่นนานใจต้องสลาย ทรมานกี่ครั้ง.. ดังนั้น อย่าพูดว่าเจ็บเเค่ไหนในวันนี้..

ปกติไม่อยากออกมาโพสต์มาพูดอะไร.. คิดเสมอว่ามีสติคุยกันดีที่สุด รู้ว่าตอนนี้คงเจ็บมาก เจ็บกันทุกคนยังไงไม่มีใครแทนพ่อวิลเลียมไรอันได้ เราต่างมีหน้าที่ต้องดูแลเด็กๆตลอดไป#แพรทำเต็มที่แล้ว"



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ