TNN online ชุ่มฉ่ำหัวใจ "จอห์น วิญญู" เปิดตัวแฟนใหม่ "แก้ว กรวีร์" ดีกรีนางเอกคนดัง

TNN ONLINE

บันเทิง

ชุ่มฉ่ำหัวใจ "จอห์น วิญญู" เปิดตัวแฟนใหม่ "แก้ว กรวีร์" ดีกรีนางเอกคนดัง

ชุ่มฉ่ำหัวใจ จอห์น วิญญู เปิดตัวแฟนใหม่ แก้ว กรวีร์ ดีกรีนางเอกคนดัง

อีกหนึ่งความหวานที่หลายๆ คนต่างแห่แสดงความยินดีกันยกใหญ่ หลังหนุ่ม "จอห์น วิญญู" ลงภาพคู่กับนางเอกสาว "แก้ว กรวีร์" ถือเป็นการเปิดตัวหวานใจคนใหม่ที่โรแมนติกแบบสุดๆ พร้อมแคปชั่นสั้นๆ โดยมีอิโมจิรูปหัวใจเพียงหนึ่งดวงเท่านั้น

หวานฉ่ำแบบสุดๆ สำหรับพิธีกรหนุ่ม "จอห์น วิญญู" หลังลงภาพกับสาวสวยสุดเซ็กซี่ "แก้ว กรวีร์" ดีกรีนางเอกคนดัง ในอินสตาแกรมส่วนตัว เรียกได้ว่าการเปิดตัวหวานใจสาว ที่มีทั้งเพื่อนในวงการและแฟนๆ ร่วมแสดงความยินดีกับความหวาน ที่สดใสแบบสุดๆ ของทั้งคู่ โดยภาพที่หนุ่มจอห์นได้ลงเอาไว้นั้น มีสาวแก้วขี่หลังอยู่ริมทะเล พร้อมแคปชั่นอิโมจิรูปหัวใจ อีกทั้งสาวแก้ว ยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "Ruk" พร้อมอิโมจิหัวใจอีกดวงเช่นกัน

 

ชุ่มฉ่ำหัวใจ จอห์น วิญญู เปิดตัวแฟนใหม่ แก้ว กรวีร์ ดีกรีนางเอกคนดัง ภาพจาก IG johnwinyu
ชุ่มฉ่ำหัวใจ จอห์น วิญญู เปิดตัวแฟนใหม่ แก้ว กรวีร์ ดีกรีนางเอกคนดัง

ภาพจาก IG johnwinyu


ซึ่งถือเป็นโมเมนต์สุดโรแมนติกจริงๆ อีกทั้งแฟนๆ ยังแห่แสดงความคิดเห็นหลังชุ่มฉ่ำกับความหวานของแฟนใหม่ป้ายแดงของหนุ่มจอห์น ประมาณว่า เหม็นความรักครับพี่ , ฉันมายินดีให้กับรักที่ฉดใฉ ยินดีที่พี่จอห์นได้เจอคนที่ดีคนที่ควรคู่รักของเธอ , แฟนพี่จอห์นเซ็กซี่มากกก , พี่จอห์นอย่างเท่

 

ชุ่มฉ่ำหัวใจ จอห์น วิญญู เปิดตัวแฟนใหม่ แก้ว กรวีร์ ดีกรีนางเอกคนดัง ภาพจาก IG kaewkorravee
ชุ่มฉ่ำหัวใจ จอห์น วิญญู เปิดตัวแฟนใหม่ แก้ว กรวีร์ ดีกรีนางเอกคนดัง

ภาพจาก IG johnwinyu


ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หนุ่มจอห์นและอดีตภรรยา ได้เลิกรา พร้อมปิดฉากสัมพันธ์ความรักลงแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ของลูกทั้ง 2 คน เป็นอย่างดีที่สุด


ชุ่มฉ่ำหัวใจ จอห์น วิญญู เปิดตัวแฟนใหม่ แก้ว กรวีร์ ดีกรีนางเอกคนดัง ภาพจาก IG johnwinyu ชุ่มฉ่ำหัวใจ จอห์น วิญญู เปิดตัวแฟนใหม่ แก้ว กรวีร์ ดีกรีนางเอกคนดัง ภาพจาก IG johnwinyu

ข่าวแนะนำ