TNN online พบอีก! เหยื่อ “เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก” ทิ้งศพถ่วงน้ำบ่อใกล้บ้าน

TNN ONLINE

อาชญากรรม

พบอีก! เหยื่อ “เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก” ทิ้งศพถ่วงน้ำบ่อใกล้บ้าน

พบอีก! เหยื่อ “เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก” ทิ้งศพถ่วงน้ำบ่อใกล้บ้าน

จนท.ลงพื้นที่หาเหยื่อ “เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก” พบร่างคนตายถูกมัดดัมเบลถ่วงน้ำบ่อใกล้บ้าน-โครงกระดูกมนุษย์และชุดกระโปรงผู้หญิง

วันนี้ ( 16 ม.ค. 63 )พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น.และ พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.บช.น. ประสานนักประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง แพทย์เวชนิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจค้นบึงน้ำพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ที่หลังบ้านของนายอภิชัย เสี่ยไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี เนื่องจากได้รับแจ้งจากพยานว่ามีศพอีก 2 ศพถูกทิ้งไว้ ผลการตรวจค้นราว 3 ชั่วโมง พบโครงกระดูกถูกเหล็กรูปวงกลมน้ำหนักราวร้อยกิโลกรัม ทับไว้เพื่อไม่ให้ลอยขึ้นมา พบชิ้นส่วนซี่โครงมนุษย์ กระดูกต้นขา เสื้อผ้า ผ้าห่ม และดับเบลเหล็กพันด้วยโซ่ใส่แม่กุญแจ 

พ.ต.อ.จิรกฤต เปิดเผยว่า จากการสอบพยานที่เป็นเพื่อนร่วมเสพยากับนายอภิชัย ระบุว่าได้นำศพหญิงสาวมาทิ้งบ่อปลาข้างบ้าน 2 ศพ และฝังดินอีก 1 ศพ จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่ควานหากระทั่งวันนี้พบศพเพิ่มอีก 1 ศพถูกถ่วงไว้ในบ่อน้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล เพื่อดูว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากเชื่อว่าอาจเสียชีวิตมาแล้วเป็นปี

รายงานข่าวแจ้งว่า สาเหตุที่นำมาสู่การตรวจค้นริมน้ำอีกครั้ง มาจากนายเอ็ม ซึ่งเป็นเพื่อนนายไอซ์ ได้ให้ปากคำกับตำรวจว่า เมื่อประมาณเดือนธันวาคมปี2561 ตนและนายไอซ์ ได้พ้นโทษออกจากคุกมา และมาเสพยาด้วยกันที่บ้าน จากนั้นนายไอซ์ ได้กลัวความผิดที่อำพรางศพไว้ 2 ศพ และบอกกับตนว่าให้ลงไปช่วยงมศพในบ่อ และจะให้เงินศพละ 5,000 บาท เมื่อนายเอ็มลงไปงมและพบกระโหลกมนุษย์ เมื่อนำขึ้นมานายไอซ์ กลับปฏิเสธที่จะให้เงิน บอกว่ามีแต่กระสุนปืนให้ และยิงปืนสวนมาถากหู นายเอ็มจึงวิ่งหนีไป และไม่รู้ว่านายไอซ์ได้นำกระโหลกไปทิ้งไว้ที่ใด

พบอีก! เหยื่อ “เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก” ทิ้งศพถ่วงน้ำบ่อใกล้บ้าน

พบอีก! เหยื่อ “เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก” ทิ้งศพถ่วงน้ำบ่อใกล้บ้าน

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง