TNN online ตามหา “ออย”สาวไซด์ไลน์หายปริศนา คาด “เหยื่อเสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก”

TNN ONLINE

อาชญากรรม

ตามหา “ออย”สาวไซด์ไลน์หายปริศนา คาด “เหยื่อเสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก”

ตามหา “ออย”สาวไซด์ไลน์หายปริศนา คาด “เหยื่อเสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก”

ตร.เชิญบุคคลเกี่ยวข้อง “ไอซ์ หีบเหล็ก” สอบปากคำ- ตามหา “ออย” สาวไซด์ไลน์ หายตัวปริศนา หวั่นเป็นเหยื่อ อีกราย

วันนี้ ( 18 ม.ค. 63 )เมื่อเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซึ่งรอสัญญาณจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้งมหาหลักฐานเพิ่มเติมในบ่อน้ำหลังบ้านเลขที่  59  ถนนเพชรเกษม ซอย 47 แขวงและเขตบางแค กทม.ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี หรือไอซ์ หีบเหล็ก ได้รับคำสั่งให้เดินทางกลับ โดยวันนี้ได้รับแจ้งจากตำรวจผู้เกี่ยวข้องว่า น่าจะไม่มีการดำเนินการงมหาหลักฐานเพิ่มเติมแต่อย่างใด

จากการสอบถาม พ.ต.ท.โสภณ หมั่นขีด สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม เจ้าของคดี กล่าวว่า วันนี้ประสานกู้ภัยมาสแตนบายตั้งแต่ช่วงเช้า แต่ตนยังไม่ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ไปขอศาลออกหมายค้นบริเวณบ้านของผู้ต้องหาเพิ่มเติมแต่อย่างใด ซึ่งการขอหมายค้น คดีนี้ที่ผ่านมาจะเป็นเจ้าหน้าที่จาก กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ กก.ดส. เป็นผู้ดำเนินการ 

ด้าน พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส. ระบุว่า วันนี้ไม่ได้มีการขอศาลออกหมายค้น บริเวณบ้านของผู้ต้องหาแต่อย่างใดเนื่องจากล่าสุดได้ประเมินเบื้องต้นแล้วแม้จะมี ผู้ให้ข้อมูลว่าอาจจะมีหีบเหล็กซึ่งใช้ในการซุกซ่อนอำพรางศพหญิงสาวอยู่ภายในหลงเหลืออยู่ใน น้ำ แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยถึง 2 หน่วยที่ร่วม ปฏิบัติการค้นหาภายในน้ำตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ให้ความเห็นว่าการตีตารางสำรวจร่วมกันขนาดนั้นหากมีหีบเหล็กจริงก็จะต้องพบแล้ว ประกอบกับตอนนี้ยังรอคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญถึงการตรวจสอบโครงกระดูกมนุษย์ที่เจออีกกว่า 288 ชิ้น ว่า เป็นของผู้เสียชีวิตกี่ราย

เบื้องต้นวันนี้จึงยังไม่มีความจำเป็นต้องเข้าค้นเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่หากหลังจากนี้มี พยานหลักฐานใดที่ ชัดเจนว่าจะมี ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบริเวณบ้านอีก ก็จะขอศาลออกหมายค้นเพิ่มเติมเหมือนที่ผ่านๆมา

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุดที่ สน.เพชรเกษม มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนได้เชิญตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องกับนายไอซ์ มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกหลายราย มีทั้งชาวบ้านในละเเวกที่เกิดเหตุ และกลุ่มหญิงสาวที่เคยเข้าออกบ้านพักและทราบความเคลื่อนไหวเรื่องการซื้อบริการทางเพศกับบรรดาสาวไซด์ไลน์ ของนายไอซ์ ในระยะเวลาตั้งแต่ปี พ.ศ.2555 ถึงปัจจุบัน เบื้องต้นพบเบาะแสหญิงสาววัยรุ่นทราบเพียงชื่อเล่น ว่า น้องออย ได้หายตัวไป เจ้าหน้าที่กำลังพยายามติดตามหาญาติพี่น้องของหญิงสาวรายนี้เพื่อสอบถามว่ายังติดต่อกันได้หรือไม่และพบเห็น น้องออย ครั้งสุดท้ายเมื่อใดก่อนเรียกมาสอบปากคำประกอบสำนวนคดี

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง