TNN online ทนายเร่งสอบคดีปริศนาสระน้ำมรณะดูดครอบครัวอังกฤษดับ 3 ศพ

TNN ONLINE

World

ทนายเร่งสอบคดีปริศนาสระน้ำมรณะดูดครอบครัวอังกฤษดับ 3 ศพ

ทนายเร่งสอบคดีปริศนาสระน้ำมรณะดูดครอบครัวอังกฤษดับ 3 ศพ

ทนายเปิดสอบสวนหาสาเหตุที่นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ 3 พ่อลูกจมน้ำเสียชีวิตในรีสอร์ต แคว้นอันดาลูซิดา สเปน คาดถูกสระน้ำดูด

วันนี้ ( 29 .. 62 )ฮาเวียร์ โตโร ทนายความของครอบครัวชาวอังกฤษเชื้อสายแอฟริกา ซึ่ง 3 พ่อลูกเสียชีวิตในสระว่ายน้ำของรีสอร์ต แคว้นอันดาลูซิอา ริมฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ทางภาคใต้ของสเปน เมื่อวันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคม แถลงเมื่อวันเสาร์ว่า อาจเปิดการสอบสวนแบบคู่ขนาน หากสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่มีความชัดเจนจากการสอบสวนของตำรวจสเปน โตโรกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า มันไม่ปกติและแปลกมากที่คน 3 คนเสียชีวิตกลางสระว่ายน้ำ ครอบครัวไม่พอใจกับผลการสอบสวนที่สรุปเอาง่าย ว่าเกิดจากอุบัติเหตุ

รัฐบาลแคว้นอันดาลูซิอา ( Andalucía) แคว้นปกครองตนเองของสเปน แถลงว่า ตำรวจเดินทางถึงที่เกิดเหตุในเมืองมีจาส ใกล้เมืองมาลากา เมื่อวันอังคารที่ 24 ธันวาคม หลังได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุ และพบศพชายวัย 53 ปี, ลูกสาววัย 9 ปี และลูกชาย 16 ปี ลอยอยู่ในสระว่ายน้ำของโรงแรม

สื่อท้องถิ่นรายงานอ้างคำกล่าวของผู้เห็นเหตุการณ์ที่ระบุว่า พ่อและลูกชายวัย 16 ปี กระโดดลงไปในสระน้ำเพื่อช่วยลูกสาว ที่กำลังจมน้ำ แต่สุดท้ายกลับเสียชีวิตทั้งหมด 

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญดังกล่าว  ล่าสุดแม่บ้านของครอบครัวยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนว่ายน้ำเป็นและเธอสงสัยว่าสาเหตุอาจเกิดจากความผิดปกติของสระว่ายน้ำ โดยนางโอลูบันมี ดิยา เผยต่อสื่อมวลชนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ลูกสาวของเธอ ซึ่งลงเล่นน้ำในสระของรีสอร์ต คลับ ลา กอสตา เวิลด์ถูกดูดเข้าไปในกลางสระขนาดความลึก 6 ฟุตครึ่ง และไม่สามารถออกมาได้ก่อนที่ลูกชายและสามีจะกระโดดลงไปช่วย แต่ไม่สำเร็จ และทั้ง 3 คนจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 . วันที่ 24 ..

สื่อสเปนรายงานก่อนหน้านี้ว่า ลูกสาวอีก 2 คนของนางดิยา ซึ่งไม่ได้ลงเล่นน้ำด้วย เผยต่อตำรวจสเปนว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนว่ายน้ำไม่เป็น

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง