TNN online ฉาว!นายกฯอังกฤษถูกแฉลูบๆคลำๆสาวเมื่อ 20 ปีก่อน

TNN ONLINE

World

ฉาว!นายกฯอังกฤษถูกแฉลูบๆคลำๆสาวเมื่อ 20 ปีก่อน

ฉาว!นายกฯอังกฤษถูกแฉลูบๆคลำๆสาวเมื่อ 20 ปีก่อน

นายกฯของอังกฤษ ถูกกล่าวหาว่าลูบคลำสตรีสองคนเมื่อ 20 ปีก่อน หลายฝ่ายกังวลกระทบความเชื่อมั่นรบ.ในช่วงที่ประเทศกำลังเผชิญวิกฤต

วันนี้ ( 30 ก.ย. 62 )นางชาร์ลอตต์ เอ็ดเวอร์เดส นักเขียนคอลัมน์วัย 46 ปี เขียนในหนังสือพิมพ์ซันเดย์ไทมส์ว่า นายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสันลูบคลำต้นขาเธอระหว่างนั่งติดกับเขาที่โต๊ะมื้อเที่ยงในปี 2542 ขณะนั้นจอห์นสันเป็น บรรณาธิการนิตยสารสเปคเทเตอร์ เธอเล่าเรื่องนี้ให้ผู้หญิงอีกคนที่นั่งติดกับจอห์นสันทางฝั่งซ้าย ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าถูกล่วงเกินเช่นเดียวกัน ด้านโฆษกประจำตัวนายกรัฐมนตรีปฏิเสธว่า ไม่ใช่เรื่องจริง

 ขณะที่นายซาจิด จาวิด รัฐมนตรีคลังไม่ยอมให้ความเห็น โดยกล่าวเพียงว่า นายกรัฐมนตรีได้ปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่นักการเมืองจากพรรคแรงงานซึ่งเป็นพรรคฝ่านค้าน และส.ส. อิสระหลายคนแสดงความกังวลต่อข้อกล่าวหาดังกล่าว โดยระบุว่ากระทบต่อภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นของผู้นำรัฐบาลในช่วงที่ประเทศกำลังเผชิญวิกฤต

 ก่อนหน้านี้ นายแมตต์ แฮนค็อก รัฐมนตรีสาธารณสุขอังกฤษกล่าวว่า นายกรัฐมนตรีไม่เคยยุ่งเรื่องส่วนตัวของใคร เขาคิดว่าทุกคนควรสนใจเรื่องทำหน้าที่ทางการเมืองให้ดีที่สุดมากกว่า นั่นคือการรับใช้ประชาชน

 อย่างไรก็ดีในการให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ในเวลาต่อมา เขาออกตัวว่าไม่ได้ปฏิเสธสิ่งที่นางเอ็ดเวอร์เดสกล่าวอ้าง เขารู้จักเธอดีและรู้ว่าเธอเป็นคนเชื่อถือได้

 ความเคลื่อนไหวดังกล่าวกำลังบดบังประเด็นสำคัญอื่นๆ ในการประชุมประจำปีพรรคอนุรักษ์นิยมที่เมืองแมนเชสเตอร์ระหว่างวันที่ 29 กันยายนถึง 2 ตุลาคมนี้ ซึ่งรวมถึงการที่นายจอห์นสันยืนยันว่า สหราชอาณาจักรจะออกจากสหภาพยุโรป หรือเบร็กซิทภายในเส้นตายวันที่ 31 ตุลาคมนี้ แม้จะไม่มีข้อตกลง และยืนยันว่าเขาจะไม่ลาออกไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง