TNN รัสเซียเผยจะไม่แทรกแซงเลือกตั้งสหรัฐฯ ระบุสหรัฐฯ กำลัง “ทำสงคราม” กับรัสเซียในยูเครน

TNN

World

รัสเซียเผยจะไม่แทรกแซงเลือกตั้งสหรัฐฯ ระบุสหรัฐฯ กำลัง “ทำสงคราม” กับรัสเซียในยูเครน

รัสเซียเผยจะไม่แทรกแซงเลือกตั้งสหรัฐฯ ระบุสหรัฐฯ กำลัง “ทำสงคราม” กับรัสเซียในยูเครน

รัสเซียจะไม่แทรกแซงการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ระบุสหรัฐฯ กำลัง “ทำสงคราม” กับรัสเซียในยูเครน เพราะรถถังของสหรัฐฯ เคลื่อนไปทั่วดินแดนของรัสเซีย

ดมิทรี เปสคอฟ โฆษกรัฐบาลรัสเซีย กล่าวที่เมืองโซชิ รัสเซียวานนี้ (6 มีนาคม) ว่า รัสเซียไม่ได้แทรกแซงการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่ผ่านมา รัสเซียไม่ได้พูดเอง แต่นี่เป็นข้อสรุปจากปากของกระทรวงยุติธรรมของสหรัฐฯ และคณะกรรมาธิการในรัฐสภาของสหรัฐฯ ก็ได้ข้อสรุปเช่นเดียวกัน จากผลการสอบสวนของสหรัฐฯ เอง ทำให้ต้องเสียเงินไปกับการสอบสวนเรื่องที่ไม่มีใครเข้าใจ 


เปสคอฟ ยืนยันว่า และในครั้งนี้ก็เช่นกัน รัสเซียไม่ได้ต้องการแทรกแซงการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ รัสเซียไม่เคยบงการใครว่าต้องใช้ชีวิตอย่างไร และรัสเซียก็ไม่ต้องการให้ใครมาบงการ


โฆษกรัฐบาลรัสเซีย ระบุด้วยว่า ขณะนี้สหรัฐฯ กำลัง “ทำสงคราม” ต่อต้านรัสเซียอยู่แล้วในยูเครน รถถังของสหรัฐฯ กำลังเคลื่อนไปทั่วดินแดนของสหพันธรัฐรัสเซีย เป็นเรื่องที่แย่ รถถังสหรัฐฯ ยังเคลื่อนตัวไปยังจุดหมายบางจุด แต่แล้วก็ถูกเผา เพราะรัสเซียทำลายมัน และรัสเซียจะทำลายมันต่อไป และเตือนสหรัฐฯ ว่า หากเครื่องบินอเมริกันเริ่มบินเหนือดินแดนของรัสเซียเมื่อใด ก็จะถูกกองทัพเราเผาทำลายและตกลงมา

—————

ภาพ: Reuters

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง