TNN online วันแม่ 12 สิงหาคม พาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าทั้ง 3 ระบบฟรี!

TNN ONLINE

Wealth

วันแม่ 12 สิงหาคม พาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าทั้ง 3 ระบบฟรี!

วันแม่ 12 สิงหาคม พาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าทั้ง 3 ระบบฟรี!

วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าทั้ง 3 ระบบ เปิดให้ลูกพาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรีตลอดสาย ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น.

วันนี้ (6 ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง วันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี และถือเป็นวันแม่แห่งชาติ ทาง "รถไฟฟ้าบีทีเอส" เปิดให้ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี แบบ New Normal โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

- คุณลูกสามารถพาคุณแม่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี !! ตลอดสาย รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท สายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. รวมทั้งรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที

- คุณแม่และคุณลูก จะต้องขึ้น-ลงสถานีเดียวกัน ติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร และยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.

- ขณะเดินทางต้องสวมหน้ากากอนามัย หน้ากากผ้าทุกครั้ง ระหว่างการเดินทาง งดการพูดคุยภายในขบวนรถไฟฟ้า พร้อมทั้งหลีกเลี่ยงการหันหน้าเข้าหากันในขบวนรถ โดยบีทีเอสจะจัดจุดบริการแอลกอฮอล์ ทุกทางเข้า-ออกสถานี ตรวจคัดกรองอุณหภูมิของผู้โดยสารก่อนเข้าใช้บริการ

- บีทีเอสขอความร่วมมือลงทะเบียน “ไทยชนะ” เมื่อเข้า และออกจากขบวนรถไฟฟ้าขบวนนั้น ๆ ด้วยการพิมพ์หมายเลขขบวนรถไฟฟ้า 4 หลัก ลงใน Application ‘BTS SkyTrain’ หรือ Line official : @btsskytrain

วันแม่ 12 สิงหาคม พาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าทั้ง 3 ระบบฟรี!

ด้าน บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการ "รถไฟฟ้า MRT" มอบสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่ “12 สิงหา พาคุณแม่ขึ้น MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ฟรี” เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2563 เพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว รวมทั้งส่งเสริมการทำกิจกรรมร่วมกันอันเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของสถาบันครอบครัวไทย และรณรงค์ประหยัดพลังงานด้วยการใช้ระบบขนส่งสาธารณะ

ทั้งนี้ คุณลูกพาคุณแม่เดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRTและแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสาร รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) รับคูปองเดินทางฟรี ตลอดสาย และตลอดระยะเวลาให้บริการ (สำหรับคุณลูกชำระค่าโดยสารปกติ) สามารถติดต่อขอรับคูปองฯ ได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี

วันแม่ 12 สิงหาคม พาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าทั้ง 3 ระบบฟรี!

ขณะที่ "รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์" ได้จัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้า ฟรี! ไม่จำกัดเที่ยว วันที่ 12 สิงหาคม 2563 พร้อมแจกบัตรชมภาพยนต์จาก SF Cinema เก้าอี้ที่ดีที่สุดให้แก่คุณแม่ และคุณลูก รวม 100 ที่นั่ง ฟรี! โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

- สามารถเข้าใช้บริการได้ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น.

- คุณลูกพาคุณแม่มาแสดงบัตรประชาชนที่ห้องจำหน่ายตั๋ว (คุณแม่และคุณลูกไม่จำเป็นต้องมีนามสกุลเดียวกัน) เพื่อรับคูปองเดินทางฟรีที่ห้องจำหน่ายตั๋วก่อนเดินทาง

- แจกบัตรชมภาพยนตร์จาก SF Cinema เก่าอี้ดีที่สุด Prine Seat ในระบบปกติ 3 Dให้แก่คุณแม่ และคุณลูกรวม 100 ที่นั่ง ฟรี! มุลค่าที่นั่งละ 640 หรือ 1,080/คู่แม่-ลูก สามารถใช้ได้ทุกโรงทั่วประเทศ หมดเขต 30 กันยายน 2563 ( คุณแม่ และคุณลูก 50 คู่ๆละ 2 ที่นั่ง ) โดยคุณแม่ และคุณลูกสามารถขอรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ ห้อง Information แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีพญาไท ตั้งแต่เวลา 06.00-17.00 น.

วันแม่ 12 สิงหาคม พาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าทั้ง 3 ระบบฟรี!

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง