TNN online รู้ยัง! ถูกลอตเตอรี่แวะขึ้นเงินที่ "ออมสิน-กรุงไทย-ธ.ก.ส." ได้

TNN ONLINE

Wealth

รู้ยัง! ถูกลอตเตอรี่แวะขึ้นเงินที่ "ออมสิน-กรุงไทย-ธ.ก.ส." ได้

รู้ยัง! ถูกลอตเตอรี่แวะขึ้นเงินที่ ออมสิน-กรุงไทย-ธ.ก.ส. ได้

"ธนาคารออมสิน - กรุงไทย - ธ.ก.ส." รับขึ้นเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล คิดค่าธรรมเนียมเพียง 1%

วันนี้( 12 พ.ค.63) สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ลงนามแต่งตั้งให้ธนาคารกรุงไทยและธนาคารออมสิน ให้บริการรับขึ้นเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่ ผ่านสาขาธนาคารทั่วประเทศ โดยแต่เดิมมีเพียงธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรหรือ ธ.ก.ส.เท่านั้นที่สามารถขึ้นเงินรางวัลได้ 

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 3 ธนาคาร รับขึ้นเงินได้ทุกรางวัล ยกเว้นรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท ผู้ถูกสลากต้องไปรับเงินรางวัลเอง ที่สำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรี 

สำหรับการขึ้นเงินรางวัลที่ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน และธนาคาร ธ.ก.ส. มีดังนี้ คือ นำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลพร้อมบัตรประจำตัวประชาชนไปติดต่อที่สาขาของธนาคารทั้ง 3 แห่ง หากไม่มั่นใจให้โทรสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ของธนาคารนั้นๆ 

ธนาคารจะจ่ายเงินรางวัลให้ในงวดปัจจุบันที่ออกรางวัล ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ออกรางวัลในงวดนั้นจนถึงเวลา 12.00 น ของวันที่ออกรางวัลในงวดถัดไป ยกตัวอย่างเช่น ถูกหวยรางวัลที่ 2 ของงวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2563 สามารถนำสลากไปขึ้นรางวัลที่ธนาคารตั้งแต่เวลา 18.00 น.ของวันที่ 16 พฤษภาคมเป็นต้นไป โดยขึ้นรางวัลได้แค่งวดชนงวด หรือหมดเขตเวลา 12.00 น. ของงวดวันที่ 1 มิถุนายน2563

โดยคิดค่าธรรมเนียม รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเพียง 1% และค่าอากรแสตมป์ 0.5% ของมูลค่ารางวัล ผู้รับรางวัลสามารถเลือกรับเงินได้หลายรูปแบบ เช่น โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร หรือแคชเชียร์เช็ค โดยไม่ต้องจับเงินสด ซึ่งสะดวกปลอดภัย ช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด -19 




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง