TNN online โออิชิทุ่ม 20 ล้าน! เปิดตัว "โออิชิ แกรนด์ บุฟเฟ่ต์" สาขาพารากอน

TNN ONLINE

Wealth

โออิชิทุ่ม 20 ล้าน! เปิดตัว "โออิชิ แกรนด์ บุฟเฟ่ต์" สาขาพารากอน

โออิชิทุ่ม 20 ล้าน! เปิดตัว โออิชิ แกรนด์ บุฟเฟ่ต์ สาขาพารากอน

โออิชิ ทุ่มงบ 20 ล้านบาทเปิดตัวโฉมใหม่ "โออิชิ แกรนด์" (OISHI GRAND) ที่สยามพารากอน พร้อมตั้งเป้าเป็น Zero Food Waste ในปี 2030

นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในวันนี้ที่เปลี่ยนไปในหลาย ๆ ด้าน และมีความแตกต่างจากหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา ประกอบกับสถานการณ์ โควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้ธุรกิจร้านอาหารต้องคิดใหม่ หรือ rethink เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตใหม่ที่หลากหลาย

ส่วนสถานการณ์ภาพรวมตอนนี้ ปริมาณลูกค้าส่วนใหญ่กลับมาได้เกือบร้อยละ 90 แล้ว เป็นผลมาจากการที่ผู้บริโภคออกมาทานข้านอกบ้านมากขึ้น ภาวะเศรษฐกิจเริ่มดีขึ้น อีกทั้งอาหารญี่ปุ่นยังคงเป็นอันดับต้น ๆ ที่ผู้บริโภคยังให้ความสนใจอยู่ 

ซึ่งล่าสุดได้ใช้งบประมาณกว่า 20 ล้านบาท รีโนเวตโออิชิแกรนด์บุฟเฟ่ต์ สาขาสยามพารากอนใหม่ทั้งหมด โดยมีพื้นที่ประมาณ 400-500 ตารางเมตร ความจุรวม 130 ที่นั่ง จากเดิมพื้นที่ 600 กว่าตารางเมตร ความจุกว่า 200 ที่นั่ง

ชูจุดเด่นด้านคุณภาพสินค้า และอาหาร นำเสนอผ่านซูชิสารพัดหน้า คุณภาพเทียบเท่าระดับ โอมากาเสะ และซาชิมิ ที่คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพสูงที่นำเข้าจากญี่ปุ่น 

นอกจากนี้โออิชิ แกรนด์ โฉมใหม่ นำเทคโนโลยีมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริการ ประกอบกับการปรุงประกอบอาหารแบบจานต่อจาน ในลักษณะ Made-to-Order เพื่อคุณภาพและความสดใหม่ของอาหาร ซึ่งจะมีส่วนช่วยลดการสูญเสียอาหาร (Food Loss) และขยะอาหาร (Food Waste) โดยเปล่าประโยชน์ เพื่อตอบรับเทรนด์การบริโภคอาหารแบบยั่งยืน โดย โออิชิ แกรนด์ ตั้งเป้าว่าภายในปี 2030 จะสามารถเป็น Zero Food Waste ได้ 

ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง