TNN online "แลคตาซอย" ทุ่ม 120 ล้าน โหมตลาดนมถั่วเหลืองส่งท้ายปี!

TNN ONLINE

Wealth

"แลคตาซอย" ทุ่ม 120 ล้าน โหมตลาดนมถั่วเหลืองส่งท้ายปี!

แลคตาซอย ทุ่ม 120 ล้าน โหมตลาดนมถั่วเหลืองส่งท้ายปี!

"แลคตาซอย" โหมตลาดนมถั่วเหลืองส่งท้ายปี ทุ่มงบการตลาดและโฆษณา กว่า 120 ล้านบาท พร้อมเดินสายสัญจรลุยกิจกรรมการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์

นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองแลคตาซอย เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจแลคตาซอยในปีนี้ 10 เดือนที่ผ่านมายอดขายเป็นที่น่าพอใจ ใกล้เคียงเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน 

หลังจากนี้ ในช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค. 2565 บริษัทฯ มีแผนการตลาดและโฆษณา เพื่อกระตุ้นความสนใจ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ครอบคลุมให้มากที่สุด รวมไปถึงการให้ความสำคัญกับการทำตลาดในต่างประเทศ ที่ปัจจุบันมีการส่งออกสินค้าแลคตาซอยไปจำหน่ายกว่า 45 ประเทศทั่วโลก และได้วางงบการตลาดและโฆษณาในต่างประเทศเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น ลาว กัมพูชา พม่า มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ ซึ่งมีความนิยมในผลิตภัณฑ์แลคตาซอยเป็นอย่างดี 

ขณะที่การดำเนินธุรกิจในช่วงสุดท้ายของปี 2565 นี้ ได้ใช้งบประมาณ 120 ล้านบาท จัดแคมเปญการตลาดและโฆษณา เพื่อรักษาฐานผู้บริโภคเดิมให้แข็งแรง ควบคู่ไปกับการขยายฐานผู้บริโภคกลุ่มใหม่ให้กว้างขึ้น โดยออกโฆษณาใหม่ล่าสุด "แลคตาซอย อร่อยคุ้มค่า" เน้นย้ำความจดจำของผลิตภัณฑ์แลคตาซอย ขนาด 300 มิลลิลิตร เพิ่มปริมาณฟรี 50 มิลลิลิตร ที่ได้รับการตอบรับในยอดขายน้ำนมถั่วเหลืองที่ขายดีที่สุดจากผู้บริโภคมาตลอดเวลาที่ผ่านมา และได้เตรียมแคมเปญ "แลคตาซอย แซ่บคักมักหลาย" เพื่อตอกย้ำให้ผู้บริโภคในพื้นที่ภาคอีสาน ทุกเพศทุกวัย ได้รับรู้และจดจำผลิตภัณฑ์แลคตาซอยให้มากยิ่งขึ้น 

ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง