TNN online "LYN" แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยสุดปัง เตรียมลุยตลาดเวียดนาม

TNN ONLINE

Wealth

"LYN" แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยสุดปัง เตรียมลุยตลาดเวียดนาม

LYN แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยสุดปัง เตรียมลุยตลาดเวียดนาม

"LYN" แบรนด์แฟชั่นแอคเซสเซอรี่ สัญชาติไทย ประกาศเจาะตลาดต่างประเทศโดยเฉพาะเวียดนาม ส่วนในไทยทุ่มงบ 25 ล้านบาท เปิดแฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดที่เซ็นทรัลลาดพร้าว

นายยศเทพ สิงห์สัจจเทศ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มธุรกิจ บริษัท ยัสปาล จำกัด เจ้าของแบรนด์แฟชั่นแอคเซสเซอรี่ สัญชาติไทย ภายใต้ชื่อ "LYN" (ลิน) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็น Asia’s Leading Fashion Accessories Retailer ของ LYN ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 บริษัทใช้งบกว่า 25 ล้านบาท เปิดตัว "LYN แฟล็กชิปสโตร์" ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว 

ความโดดเด่นของ LYN แฟล็กชิปสโตร์ คือ การรวบรวมสินค้ากว่า 100 รายการ ไว้ในที่เดียว เพื่อตอบโจทย์แฟน ๆ ของแบรนด์ให้สามารถเลือกช้อปทุกไอเทมได้ครบ 

สำหรับปี 2565 นี้ คาดว่าจะมียอดขายเติบโตกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งสอดคล้องกับการเติบโตเฉลี่ยของอุตสาหกรรมแฟชั่น โดยสินค้าที่ขายดีแบ่งเป็นกลุ่มสินค้ากระเป๋าและรองเท้าที่เป็นสินค้าหลัก รองลงมาได้แก่ แอคเซสเซอรี่ และเครื่องสำอาง 

ส่วนตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะในเวียดนาม ปัจจุบันมี 21 สาขา กัมพูชา 4 สาขา ซึ่งประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางแผนไว้ ด้วยกลยุทธ์ Localized Marketing ที่เน้นการสื่อสาร สร้างการรับรู้ของแบรนด์ผ่านทางศิลปินนักแสดงอินฟลูเอนเซอร์ทั้งของเวียดนามและกัมพูชา 

โดยในปีหน้า จะมีการขยายเพิ่มที่เวียดนามอีกราว 10 สาขา เป็นการขยายสาขาไป 

ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง