TNN online ขึ้นอีกราย! "Sizzler" ปรับราคาสลัดบาร์ หลังต้นทุนพุ่งสูงต่อเนื่อง

TNN ONLINE

Wealth

ขึ้นอีกราย! "Sizzler" ปรับราคาสลัดบาร์ หลังต้นทุนพุ่งสูงต่อเนื่อง

ขึ้นอีกราย! Sizzler ปรับราคาสลัดบาร์ หลังต้นทุนพุ่งสูงต่อเนื่อง

"Sizzler" ปรับขึ้นราคาบุฟเฟต์สลัดบาร์ หลังต้นทุนวัตถุดิบเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง พร้อมเสริมทัพเมนูใหม่ เริ่มเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเงิน บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ออกมาเปิดเผยว่า ได้ปรับขึ้นราคาสลัดบาร์วันธรรมดาเป็น199 บาทเท่ากันทุกวัน จากเดิมวันจันทร์ถึงศุกร์ ราคา 139 บาท เฉพาะสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะเริ่มในเดือนตุลาคมนี้ 

ส่วนเมนูอื่นๆ ภายในร้านยังขายราคาเดิม การปรับขึ้นมาจากภาวะเงินเฟ้อส่งผลให้ราคาวัตถุดิบปรับราคาสูงขึ้นต่อเนื่อง ขณะที่สาขาในต่างจังหวัด สลัดบาร์ยังอยู่ในราคาเดิม 139 บาท ช่วงวันจันทร์ถึงศุกร์ 

นอกจากนี้ ยังมีการระบุด้วยว่า ก่อนหน้านี้มีลูกค้าหลายคนเรียกร้องผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ให้ "Sizzler" พัฒนาสลัดบาร์ แม้จะเพิ่มราคาก็ยอมรับได้ ดังนั้น "Sizzler" จึงเพิ่มเมนูใหม่ๆ ด้านสุขภาพมากขึ้น ทั้งอาหาร ผัก และผลไม้ ให้หลากหลายมากขึ้น เพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้บริโภค 

ปัจจุบัน "Sizzler" มีทั้งหมด 59 สาขา ลูกค้าหลักร้อยละ 90 เป็นคนไทย และต่างชาติร้อยละ 10 และมีแผนขยายสาขาทั้งร้านขนาดใหญ่และร้านขนาดเล็กให้ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด 

ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง