TNN online สินค้าใหม่! "อีลอน มัสก์" ขายนกหวีดรุ่นลิมิเต็ด "Cyberwhistle"

TNN ONLINE

Wealth

สินค้าใหม่! "อีลอน มัสก์" ขายนกหวีดรุ่นลิมิเต็ด "Cyberwhistle"

สินค้าใหม่! อีลอน มัสก์ ขายนกหวีดรุ่นลิมิเต็ด Cyberwhistle

อีลอน มัสก์ ประกาศขาย นกหวีดรุ่นลิมิเต็ด "Cyberwhistle" โดยกำหนดว่าผู้ซื้อจะต้องจ่ายเป็นสกุลเงินดิจิทัล "Doagecoin" เท่านั้น

อีลอน มัสก์ โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่จากบริษัท เทสลา ซึ่งเป็นนกหวีดรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีชื่อว่า "Cyberwhistle" 

โดยได้กล่าวไว้ในโพสต์ว่า นกหวีด Cyberwhistle เป็นสินค้าระดับพรีเมียม ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบแนวล้ำยุคจากรถกระบะ "Cybertruck" ของ เทสลา ผลิตจากสเตนเลสเกรดเดียวกับที่ใช้ผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ พร้อมพื้นผิวที่ได้รับการขัดเงาและออกแบบให้รองรับอุปกรณ์เสริมเพื่อให้ใช้งานได้หลากหลาย

สินค้าใหม่! อีลอน มัสก์ ขายนกหวีดรุ่นลิมิเต็ด Cyberwhistle

ข้อจำกัดเพียงอย่างเดียวสำหรับผู้ซื้อก็คือ จะต้องจ่ายค่าสินค้าด้วยสกุลเงินดิจิทัล "Dogecoin" เท่านั้น โดยราคาของนกหวีดที่วางจำหน่ายคือ 1,000 DOGE รวมภาษีและค่าขนส่ง ซึ่งเทียบเท่า 60 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2,202 บาท) 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นกหวีด Cyberwhistle จำหน่ายหมดแล้ว ส่วนผู้ที่ยังต้องการซื้อสินค้าชิ้นนี้อาจจะต้องรอการเปิดจองรอบใหม่

นอกจาก เทสลา แล้ว บริษัท สเปซเอ็กซ์ ของ มัสก์ ก็ยึดแนวทางเดียวกันในการรับชำระค่าสินค้าและบริการด้วยสกุลเงิน Dogecoin หลังอีลอน มัสก์ มักแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาสนับสนุนสกุลเงินดังกล่าว และอ้างว่า สกุลเงินนี้มีข้อดีมากกว่า Bitcoin ในการชำระค่าสินค้าและบริการ 

ข้อมูลจาก : TNN ONLINE

ภาพจาก : TNN

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง