TNN online โค้ก ปะทะ สิงห์ ทำตลาดน้ำอัดลมกระป๋องคึกคัก!

TNN ONLINE

Wealth

โค้ก ปะทะ สิงห์ ทำตลาดน้ำอัดลมกระป๋องคึกคัก!

โค้ก ปะทะ สิงห์  ทำตลาดน้ำอัดลมกระป๋องคึกคัก!

ตลาดน้ำอัดลมกระป๋องกว่า 13,000 ล้านบาทคึกคัก เมื่อ โค้ก ร่วมมือศิลปินดัง เปิดตัวโค้กกลิ่นสตรอเบอร์รี-แตงโม ด้าน สิงห์ เปิดตัว Red Lemon Soda เพื่อปั้นยอดขายเครื่องดื่ม

บริษัท โคคา-โคล่า ต่อยอดกลยุทธ์ Coca-Cola Creation ที่เชื่อมระหว่างนวัตกรรม การตลาด และความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ล่าสุดประกาศความร่วมมือกับศิลปินระดับโลกอย่าง Marshmello ผู้ได้รับเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่ เพื่อทำเครื่องดื่มใหม่ Marshmello’s Limited Edition Coca-Cola ซึ่งเป็นสูตรไม่มีน้ำตาล มากับรสชาติเอกลักษณ์ที่มาร์ชเมลโลว์ออกแบบ คือมีกลิ่นสตรอเบอร์รี และแตงโม ผสานเข้ากับรสชาติอร่อยซ่ามาพร้อมกับกระป๋องสุดเท่สีขาวดำ

โดยเครื่องดื่มใหม่นี้ จะมอบประสบการณ์การดื่มรูปแบบใหม่ผ่าน Melloverse ที่ผู้ดื่มสามารถสแกน QR บนกระป๋องเพื่อเข้าสู่ Coca-Cola® Creations ออนไลน์ฮับ ซึ่งจะเปลี่ยนอารมณ์และสีหน้าของผู้บริโภค ขณะฟังเพลง "Numb" ผลงานใหม่ล่าสุดจาก Marshmello ให้กลายเป็นศิลปะแบบดิจิทัลสุดคูลที่มีเพียงชิ้นเดียว 

ทางด้าน กลุ่มสิงห์ โดย บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง ได้ออกมาประกาศต่อยอดแบรนด์เครื่องดื่ม Singha Lemon Soda ด้วยการเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ Singha Red Lemon Soda โดยจะคงจุดเด่นด้านรสชาติของเลมอน ความหวานและความซ่า ไม่มีน้ำตาล และไม่มีแคลอรี่ เอาใจคนรักสุขภาพ มากับกระป๋องสีแดง จะเริ่มจัดจำหน่ายประเดิมร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น

และยังได้มีการตั้งเป้าผลักดันการเติบโตให้กับแบรนด์สิงห์ เลมอนโซดา ในปี 2565 ให้มียอดขายรวมกว่า 45 ล้านลิตร เมื่อเทียบกับปี 2564 ที่มียอดขายอยู่ที่ 28 ล้านลิตร และสามารถปิดมูลค่ายอดขายที่ประมาณ 1,357 ล้านบาท จากตลาดเครื่องดื่มอัดก๊าซแบบกระป๋องที่มีมูลค่า 13,172 ล้านบาท 

ข้อมูลจาก : TNN ONLINE

ภาพจาก : TNN

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง