TNN online COM7 ยอดขายโตไม่หยุด พร้อมเดินหน้าขยายตลาดออนไลน์

TNN ONLINE

Wealth

COM7 ยอดขายโตไม่หยุด พร้อมเดินหน้าขยายตลาดออนไลน์

COM7 ยอดขายโตไม่หยุด พร้อมเดินหน้าขยายตลาดออนไลน์

"คอมเซเว่น" บริษัทค้าปลีกสินค้าไอที เปิดแผนครึ่งปีหลัง เตรียมเดินหน้าขยายตลาดออนไลน์ หลังช่องทางดังกล่าวเติบโตอย่างต่อเนื่อง

นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "คอมเซเว่น" (COM7) ออกมมาเปิดเผยว่า สถาณการณ์โควิด-19 ในช่วงกว่า 2 ปีที่ผ่านมา เป็นเหมือนตัวเร่งให้ธุรกิจค้าปลีก เปลี่ยนการขายสินค้าตามร้านสาขา สู่ช่องทางออนไลน์มากขึ้น ทาง COM7 เอง ก็ได้ปรับกลยุทธ์บุกตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่องเช่นกัน ทำให้ยอดขายในช่วงที่ผ่านมา เติบโตขึ้นอย่างมาก 

โดยครึ่งปีแรก มียอดขายออนไลน์เติบโตราวร้อยละ 65 เมื่อเทียบในช่วงเวลาเดียวกันกับปีก่อน ทำให้เห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล และการตอบรับของลูกค้าในการเข้ามาใช้บริการบนแพลตฟอร์มออนไลน์ยังอยู่ในระดับสูง 

COM7 ยอดขายโตไม่หยุด พร้อมเดินหน้าขยายตลาดออนไลน์

และในปีนี้ COM7 ในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์แอปเปิ้ล (Apple) อย่างเป็นทางการ จึงได้เปิดตัวแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ "Studio7Thailand" เพื่อตอกย้ำแผนการตลาดออนไลน์ที่ชัดเจนขึ้น โดยจะจัดจำหน่ายสินค้าแอปเปิ้ล สินค้าไอที และ อุปกรณ์เสริมต่างๆ 

ซึ่งกลยุทธ์ดังกล่าว ถือเป็นการเสริมทัพกลยุทธ์ด้านการตลาดดิจิทัล Online to Offline (O2O) ผ่านสาขาภายใต้การบริหารของ COM7 และด้วยความพร้อมทั้งในด้านสาขา และช่องทางออนไลน์ที่แข็งแกร่งมากขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ทำให้ทางบริษัทมั่นใจว่าการเติบโตในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 

ข้อมูลจาก : TNN ONLINE

ภาพจาก : TNN, COM7


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง