TNN online BKI จับมือแรบบิทขายประกันผ่านแอพ จับกลุ่มวัยทำงาน-นักศึกษา

TNN ONLINE

Wealth

BKI จับมือแรบบิทขายประกันผ่านแอพ จับกลุ่มวัยทำงาน-นักศึกษา

BKI จับมือแรบบิทขายประกันผ่านแอพ จับกลุ่มวัยทำงาน-นักศึกษา

กรุงเทพประกันภัยจับมือแรบบิทเปิดตัวขายประกันผ่านแอพพลิเคชั่น My Rabbit คลอดแพ็กเกจ U 2 CARE * เน้นประกันสุขภาพ และอุบัติเหตุ จับกลุ่มวัยทำงานและนักศึกษา



ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI เปิดเผยว่า  ได้ร่วมมือกับบัตรแรบบิท และแรบบิท แคร์  ให้บริการด้านประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์  เพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการให้บริการด้านประกันภัยได้ง่ายขึ้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการและวิถีชีวิตของประชาชนที่เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ปัจจุบัน รวมถึง ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ใช้งาน “My Rabbit” แอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้บัตรแรบบิท 


ทั้งนี้ได้ออกแบบแพ็กเกจ U 2 CARE* ซึ่งมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์ประกันภัย ประกันสุขภาพ และประกันภัยอุบัติเหตุ ที่เหมาะกับผู้บริโภคกลุ่มคนวัยทำงานและนักศึกษาให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My Rabbit และกดรับสิทธิ์ในแอปพลิเคชันจะได้รับความคุ้มครองประกันภัยฟรี นาน 30 วัน ซึ่งได้แก่ ความคุ้มครองการเจ็บป่วย 3 โรคฮิตและผลประโยชน์เงินชดเชยปลอบขวัญและเงินชดเชยรายวันกรณีเป็นผู้ป่วยใน รวมถึงการประกันภัยอุบัติเหตุซึ่งคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง การบริการให้คำปรึกษาแพทย์ทางไกลผ่านวิดีโอคอล (Tele Medicine) และบริการเรียกรถฉุกเฉิน 


นายไมเคิล มันเฟรด สไตรเบิล ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด กล่าวว่า  การร่วมมือครั้งนี้ยกระดับการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพและผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ที่ตรงกับความต้องการในทุกด้านผ่าน Rabbit Care Shop ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ถูกพัฒนาขึ้นและผูกไว้ในแอปพลิเคชัน My Rabbit ให้ผู้ใช้งานบัตรแรบบิทสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยจาก แรบบิท แคร์ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายและปลอดภัย 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าสามารถรับกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางอีเมลหลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล 


ทั้งนี้ ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน “My Rabbit” สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากกรุงเทพประกันภัยเพิ่มเติม ได้ทั้งแบบ รายเดือน (monthly subscription) และรายปี (yearly subscription) ตอบโจทย์ความต้องการแบบเฉพาะบุคคลเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุด สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน มาย แรบบิท (My Rabbit) ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางแอปสโตร์ (App Store) ของระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และ กูเกิล เพลย์ (Google Play) ของระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) 



ที่มา กรุงเทพประกันภัย  

ภาพประกอบ  กรุงเทพประกันภัย  

ข่าวแนะนำ