TNN online Jubilee เปิดคอลเลกชั่น ต้อนรับตรุษจีน ดันยอดขายช่วงเทศกาลมงคล

TNN ONLINE

Wealth

Jubilee เปิดคอลเลกชั่น ต้อนรับตรุษจีน ดันยอดขายช่วงเทศกาลมงคล

Jubilee เปิดคอลเลกชั่น ต้อนรับตรุษจีน ดันยอดขายช่วงเทศกาลมงคล

Jubilee Diamond ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับความมงคลปีเสือทอง 2565 ด้วยคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก ยูบิลลี่ ไดมอนด์ กับ THE REIGN OF DIAMOND TIGER เครื่องประดับสุดหรูหราแห่งปี แรงบันดาลใจจาก “เสือ”ราชันย์แห่งสรรพสัตว์ รับความมั่งคั่งในปีเสือทอง

Jubilee Diamond  ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับความมงคลปีเสือทอง 2565 ด้วยคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก ยูบิลลี่ ไดมอนด์ กับ THE REIGN OF DIAMOND TIGER เครื่องประดับสุดหรูหราแห่งปี แรงบันดาลใจจาก  “เสือ”ราชันย์แห่งสรรพสัตว์ รับความมั่งคั่งในปีเสือทอง สัญลักษณ์แห่งความสง่างาม ทรงอำนาจและน่าเกรงขาม ตัวแทนของพลังอำนาจ ความกล้าหาญ และความแข็งแกร่งทั้งภายในและภายนอก


โดยเทศกาลตรุษจีน เปรียบเสมือนเป็นวันปีใหม่ของคนจีน รวมถึงคนไทยเชื้อสายจีน ที่มักนิยมผูกสิ่งดี ๆ ทุกอย่างที่เป็นมงคลในชีวิต อาทิ อาหาร ของมงคล สีเสื้อผ้า รวมถึงเครื่องประดับที่มีมูลค่า ที่ผู้คนนิยมซื้อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลตรุษจีน เครื่องประดับเพชร ราชาแห่งอัญมณี ตัวแทนสมบัติอันล้ำค่าจากธรรมชาติ ที่ล่าสุด ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้สร้างสรรค์คอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชรอันหรูหราต้อนรับความมงคลแห่งปีเสือทอง 2565 ด้วยคอลเลกชั่น THE REIGN OF DIAMOND TIGER: PRESTIGIOUS HIGH JEWELRY CREATIONS, THE ICON OF POWER AND BEYOND PROSPERITY ดีไซน์ร่วมสมัยอันงดงาม น่าหลงใหล ทรงคุณค่า พร้อมสะกดทุกสายตา 


ความพิเศษของคอลเลกชั่นอันทรงพลังและคุณค่านี้ มีเอกลักษณ์พิเศษด้วยเครื่องประดับเพชรที่ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลงานจากราชันย์แห่งสรรพสัตว์ทั้งปวงอย่าง “เสือ” สัญลักษณ์แห่งความสง่างาม ทรงอำนาจและน่าเกรงขาม ตัวแทนของพลังอำนาจ ความกล้าหาญ และความแข็งแกร่งทั้งภายในและภายนอก เป็นผลงานเครื่องประดับเพชรเกิดขึ้นจากความชำนาญที่ยอดเยี่ยมของการออกแบบผนวกเข้ากับจิตนาการจากลวดลายและท่าทางที่สง่างามของ เสือ สร้างความละเมียดละไมในชิ้นงานรังสรรค์ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่ได้บรรจงคัดสรรคุณภาพเพชรที่ได้มาตรฐานจากแหล่งเจียระไนเพชรอันดับหนึ่งของโลก อย่างเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม 


สำหรับเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่น THE REIGN OF DIAMOND TIGER ประกอบไปด้วย  แหวนเพชรเสือ ที่พร้อมประดับบนเรียวนิ้ว ด้วยความละเมียดละไมในการจัดวางเพชรแต่ละเม็ดสลับกับตัวเรือนสีทองและดำ ที่เปรียบดั่งลวดลายของเสืออย่างสวยงาม และการนำลวดลาย รูปทรง และท่าทางอันสง่างามของ “เสือ” ผนวกกับความแข็งแกร่งของเพชรออกแบบและสรรค์สร้าง แหวนเพชรตัวเรือนลายเสือในรูปแบบที่สวยงามเกินจินตนาการ


 เข็มกลัดเพชรรูปเสือ โดดเด่นด้วยเพชรกะรัตเม็ดกลางรูปทรง Cushion D Color Diamond เพชรน้ำ 100  พร้อมการบรรจงความละเมียดละไมการจัดวางเพชรแต่ละเม็ดบนตัวเรือนที่มีลวดลาย รูปทรง และท่าทางอันสง่างามของเสือ และ Prestigious High Jewelry Creations เข็มกลัดเพชรเสือคาบเพชร  Oval Shape เพชรกะรัตน้ำ 100 D Color Diamond ส่องประกายระยิบระยับโดดเด่น เสริมความสง่างามมั่งคั่ง พร้อมจุดประกายความมีอำนาจและพลังให้คุณมากยิ่งขึ้น

 กำไลเพชรหัวเสือคาบเพชร เปรียบเสมือนความร่ำรวยมั่งคั่งที่เกิดขึ้นกับคุณในปีนี้ ดึงดูดสายตาเสมือนพลังอำนาจที่สื่อถึงกัน ด้วยเพชรกะรัต Cushion Cut เม็ดกลาง D Color Diamond เพชรน้ำ 100 พร้อมบรรจงความละเมียดละไมจัดวางเพชรแต่ละเม็ดบนตัวเรือนกับเทคนิคการผลิตด้วย Microscope Setting Technique สลับลวดลาย รูปทรง และท่าทางอันสง่างามของเสือ 

สร้อยคอจี้เพชรลายเสือ เต็มเปี่ยมไปด้วยความงามจากลวดลายของเสือ ให้คุณค่าทางจิตใจพร้อมความงามจากดีเทลการจัดวางเรียงร้อยเพชร ที่ต่างขนาดกันอย่างประณีต ช่วยให้ประกายเพชรดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

ต่างหูเพชรลวดลายเสือ ความเป็นคู่ของเสือที่ลงตัวด้วย ต่างหูเพชร ลายเสือ พร้อมจุดประกายความแวววาวให้กับบุคลิกของคุณเหนือระดับยิ่งขึ้น


เรียกได้ว่าเป็นคอกเลกชั่นเครื่องประดับเพชรแห่งปีที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามต้อนรับความมงคล ความมั่งคั่งแห่งปีเสือทอง ที่มาพร้อมกับความประณีตและเต็มเปี่ยมได้ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ตอกย้ำความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่นอกจากชำนาญในด้านการผลิตที่พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียดแล้ว ยังคัดสรรคุณภาพเพชรที่ได้มาตรฐานจากแหล่งเจียระไนเพชรอันดับหนึ่งของโลก เมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม การันตีคุณภาพการเป็นเครื่องประดับเพชรแบรนด์อันดันหนึ่งของเมืองไทยที่มีอายุมายาวนานกว่า 93 ปี


Jubilee เปิดคอลเลกชั่น ต้อนรับตรุษจีน ดันยอดขายช่วงเทศกาลมงคล

Jubilee เปิดคอลเลกชั่น ต้อนรับตรุษจีน ดันยอดขายช่วงเทศกาลมงคล

Jubilee เปิดคอลเลกชั่น ต้อนรับตรุษจีน ดันยอดขายช่วงเทศกาลมงคล

ที่มา :  Jubilee  

ภาพ :ChomPR  ประชาสัมพันธ์   Jubilee  



ข่าวแนะนำ