TNN online 'โค้ชเอ็มม่า' ชมลูกทีมใจสู้พาเกาะกูดฯปลดล็อกพร้อมชมยากูโซ่ฯพัฒนาขึ้นเยอะมาก

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'โค้ชเอ็มม่า' ชมลูกทีมใจสู้พาเกาะกูดฯปลดล็อกพร้อมชมยากูโซ่ฯพัฒนาขึ้นเยอะมาก

'โค้ชเอ็มม่า' ชมลูกทีมใจสู้พาเกาะกูดฯปลดล็อกพร้อมชมยากูโซ่ฯพัฒนาขึ้นเยอะมาก

เฮดโค้ชเกาะกูดคาบาน่า ชมลูกทีมใจสู้ ช่วยกันเล่นสุดความสามารถ จนพาทีมเอาชนะหมาป่าคลองหก 3-0 เซต ประเดิมชัยลูกยางไทยลีก 2023 ได้สำเร็จ ชมคู่แข่งทำได้ดีมากเช่นกัน พร้อมย้ำไม่ประมาทเกษตรศาสตร์นัดหน้าแน่นอน

วันนี้ (27 พ.ย. 65) อนุเชษฐ์ ดำด้วงโรม หัวหน้าผู้ฝึกสอน เกาะกูดคาบาน่า เอ็มโปรพลัส เดอะแมนไทยแลนด์ แห่งศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ชมลูกทีมที่ช่วยกันสู้อย่างสุดใจ แม้สภาพร่างกายหลายคนจะยังไม่พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ จนนำทีมเอาชนะ ยากูโซ่ ราชมงคลธัญบุรี วีซี ไปได้ 3-0 เซต ปลดล็อกชัยชนะแรกของฤดูกาล 2022-23 ได้สำเร็จ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครปฐม จ.นครปฐม พร้อมชมคู่แข่งเตรียมตัวมาดีมาก โดยเฉพาะ ชนาธิป จำปาเสน มือเซต ที่ถือว่าคุมน้องๆในทีมได้เยี่ยม เปลี่ยนจังหวะเกมทัพหมาป่าคลองหกให้ได้เปรียบหลายต่อหลายครั้ง ก่อนจะทิ้งท้ายหวังเอาชนะ เกษตรศาสตร์ วีซี ในสัปดาห์หน้าต่อให้ได้ แต่จะไม่ประมาทอย่างแน่นอน


ทัพหนุ่มเกาะกูดคาบาน่าฯ เอาชนะ หมาป่าคลองหก ด้วยสกอร์ 31-29,25-21,25-22 ส่งผลให้พวกเขา แข่ง 2 ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน โดยหลังจบการแข่งขัน ทางด้านของ "โค้ชเอ็มม่า" หัวเรือใหญ่ของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงภาพรวมในแมตช์นี้เอาไว้เป็นที่เรียบร้อย


"โค้ชเอ็มม่า" กล่าวว่า "ก็รู้สึกดีใจนะคะที่วันนี้เราเก็บชัยชนะได้ หลังจากที่เราแพ้มานัดแรก แต่ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้พร้อมกัน 100 % นักกีฬาหลายคนเพิ่งหายจากไข้เลือดออก ยังไม่เฟรชกันถึงที่สุด ถือเป็นอีกวันที่ดีของบาห์เรน (ธนทัต ทวีรัตน์) ในการทำคะแนนสูงสุดให้เราสองนัดติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นพระเอกของเราในวันนี้ ส่วนยากูโซ่ฯเอง ก็เตรียมตัวมาสู้กับเราได้ดีมากๆ พวกเขาพัฒนาขึ้นกว่าปีที่แล้วเยอะมากจริงๆ ยิ่งได้ตัวประสบการณ์อย่าง ติ๊ก (ชนาธิป จำปาเสน) เข้ามาเป็นมือเซต คอยคุมน้องๆ รูปแบบของเกมถือว่าดูดีมาก ดาวรุ่งหลายคนทั้ง ภู (ภูติดล ทากาบุตร) และ (กี่วี่) ธนายุทธ ถมหนวด ก็ทำได้ดีมาก สร้างความปั่นป่วนเยอะมาก ก็เป็นกำลังใจให้สู้ๆค่ะ มาถูกทางแล้ว"

'โค้ชเอ็มม่า' ชมลูกทีมใจสู้พาเกาะกูดฯปลดล็อกพร้อมชมยากูโซ่ฯพัฒนาขึ้นเยอะมาก "ส่วนเกมหน้ากับ เกษตรศาสตร์ ไม่ว่าจะเจอกับเขาในรายการใด หรือระดับไหน ตัวพี่เองย้ำทุกครั้งว่าเราไม่สามารถประมาทพวกเขาได้เลย เพราะพวกเขามีระบบทีมที่ดีมาก นักกีฬาเล่นมาด้วยกันนานมาก มีความแข็งแรง ความขยันและความเข้าใจเกมสูง แล้วตอนนี้เท่าที่ทราบคือไม่มีใครบาดเจ็บด้วย เราเองก็พยายามทำการบ้านเพื่อปิดตัวสกอร์หลักของเขาให้ได้ คิดว่ามีสองคนที่อันตราย แต่ยังไงแล้ว เราก็หวังที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ต่อเนื่องค่ะ"


สำหรับ เกาะกูดคาบาน่า เอ็มโปรพลัส เดอะแมนไทยแลนด์ จะลงสนามพบกับ เกษตรศาสตร์ วีซี ในนัดที่สามของศึกไทยแลนด์ลีก ในวันอาทิตย์ ที่ 4 ธ.ค. 65 เวลา 15.00 น. ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง