TNN online 'ภูสิทธิ' ยันเกมชนะโคราชยังไม่ใช่ฟอร์มปังสุดของไดมอนด์ฯวอนแฟนๆดูกีฬาเพื่อบันเทิง

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'ภูสิทธิ' ยันเกมชนะโคราชยังไม่ใช่ฟอร์มปังสุดของไดมอนด์ฯวอนแฟนๆดูกีฬาเพื่อบันเทิง

'ภูสิทธิ' ยันเกมชนะโคราชยังไม่ใช่ฟอร์มปังสุดของไดมอนด์ฯวอนแฟนๆดูกีฬาเพื่อบันเทิง

หัวเสามือซ้ายจอมพลัง ไดมอนด์ฯ ทีมชาย ยันชนะโคราชเป็นเรื่องที่ดีมาก แต่ยังไม่ใช่ฟอร์มปังที่สุดของทีม พร้อมชมทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม ฝากแฟนๆดูกีฬาด้วยความบันเทิงอย่าทะเลาะกันเลย

วันนี้ (15 ก.พ. 65) ภูสิทธิ โพธิ์นรินทร์ หัวเสาตัวเก่ง ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ สุดปลื้มนำทีมเอาชนะ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี 3-0 เซต ในเกมนัด 11 ศึกไทยแลนด์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเผยว่านัดนี้เป็นอีกนัดที่ทุกคนทำได้ดี แต่คิดว่าควรจะดีได้มากกว่านี้ ยังมีอีกหลายจุดที่ต้องปรับก่อนเข้าไฟน่อลส์โฟร์ นอกจากนี้พูดถึงเซตแรกที่ตามหลังถึง 7 แต้ม ก่อนคัมแบ็คกลับมาชนะ เป็นเพราะความมุ่งมั่นทุ่มเทของทุกคน ประกอบกับคู่แข่งมีความเกร็งกันไปเอง ก่อนชม มิโลสลาฟ กรานินารอฟ และทุกคนที่กระตุ้นกันตลอดจนกลับมาคว้าชัยชนะได้

'ภูสิทธิ' ยันเกมชนะโคราชยังไม่ใช่ฟอร์มปังสุดของไดมอนด์ฯวอนแฟนๆดูกีฬาเพื่อบันเทิง

ทัพหนุ่มไดมอนด์ฟู้ดฯ พลิกสถานการณ์ตามหลัง 7-14 กลับมาปาดหน้าคว้าชัยใส่โคราชในเซตแรก ก่อนจะคุมสถานการณ์ในเซตสองและสามได้ทั้งหมด จบเกมเอาชนะ 25-21 , 25-23 , 25-21 พร้อมปาดหน้าแซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงด้วยการมี 30 คะแนน เท่ากันแต่จำนวนเซตได้ ดีกว่านครราชสีมาฯ โดยหลังจบเกม "มอส" ที่นัดนี้ทำไป 14 คะแนน สูงสุดของทีม ได้ออกมาเปิดใจถึงภาพรวมในนัดนี้และผลงานตัวเองเป็นที่เรียบร้อย


"นัดนี้เราตั้งความหวังกันมากนะครับ เราซ้อมกันหนักสุดๆเพื่อจำลองการแข่งไฟน่อลส์โฟร์ไปในตัว สำหรับผมแล้วทุกคนทำได้ดี แต่เชื่อว่ายังดีได้มากกว่านี้ มีหลายจุดครับที่ต้องแก้ไข เซตแรกเราตาม 7 แต้ม เรากลับมาได้ด้วยความมุ่งมั่นของทุกคนจริงๆครับ ประกอบกับทางเค้าพอโดนจี้ขึ้นมา ก็หลุดกันไปเองด้วย เลยทำให้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญครับ จริงๆแล้วนอกจาก มิโลสลาฟ ผมก็อยากจะชมทุกคนนะครับ ที่ช่วยกันดีจริงๆ พยายามปลุกชีพกันอยู่ตลอด ทำให้เราคลายความกดดันในเกมจนเก็บแมตช์มาได้"


"สุดท้ายผมฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้พวกเราไดมอนด์ฯ ทั้งทีมหญิงและทีมชายนะครับ แล้วก็อยากให้ดูกีฬาเพื่อความบันเทิง เพราะกีฬามีเป้าหมายให้เกิดความสามัคคีต่อเพื่อนร่วมโลก ไม่ว่าฝ่ายไหนจะชนะ เราก็คือเพื่อนกัน ดูเพื่อความสนุกครับ อย่าทะเลาะกันเลยครับ ขอบคุณมากครับผม" ภูสิทธิ กล่าวกับผู้สื่อข่าว TNNSPORTS


สำหรับ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ สปอร์ตคลับ ทีมชาย จะลงเล่นนัดสุดท้ายของเลกสองด้วยการพบ พิษณุโลก วีซี ในวันเสาร์ ที่ 19 ก.พ. 65 เวลา 10.45 น. ที่ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง