TNN online ์"Naver NOW" เตรียมจัดรายการพิเศษโปรโมทอัลบั้ม "LALISA" แบบเอาใจแฟนๆเต็มที่

TNN ONLINE

บันเทิง

์"Naver NOW" เตรียมจัดรายการพิเศษโปรโมทอัลบั้ม "LALISA" แบบเอาใจแฟนๆเต็มที่

์Naver NOW เตรียมจัดรายการพิเศษโปรโมทอัลบั้ม LALISA แบบเอาใจแฟนๆเต็มที่

"์Naver Now" ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์ม "สตรีมมิ่ง เซอร์วิส" วางแผนจัดโชว์เอาใจแฟนๆของ "ลิซ่า" แบบจัดเต็ม ให้สมกับที่ทุกๆคนรอฟังอัลบั้มซิงเกิลเดี่ยวชุดแรกของเธอมานานในวันที่ 14 กันยายนนี้

ใกล้จะสิ้นสุดการรอคอยซักทีแล้วสำหรับแฟนๆของ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" แห่งวง "BLACKPINK" เนื่องจากซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยว ชุดแรก "LALISA" ของเธอจะวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายนนี้ในเวลา 13 นาฬิกาตามเวลาในเกาหลีใต้หรือในเวลา 11 นาฬิกาตามเวลาในไทย โดยหลังจากที่อัลบั้มเดี่ยวของ "ลิซ่า" ถูกปล่อยออกมาแล้ว ล่าสุดก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าทาง "Naver NOW" จะจัดรายการพิเศษเพื่อเป็นการต้อนรับการคัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยวของ "ลิซ่า" ในวันที่ 14 กันยายนนี้ในเวลา 2 ทุ่มตามเวลาในเกาหลีใต้



์Naver NOW เตรียมจัดรายการพิเศษโปรโมทอัลบั้ม LALISA แบบเอาใจแฟนๆเต็มที่



งานนี้ "ลิซ่า" จะร่วมแช็ทกับแฟนๆ นอกจากนี้ก็จะยังมีการแสดงสดสุดพิเศษโดยการนำเพลงจากซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวมาโชว์การร้องและเต้นให้แฟนๆได้ชมกันด้วย โดยทาง "Naver NOW" การันตีเลยว่ารายการนี้จะไม่เหมือนรายการอื่นแน่นอน เพราะแฟนๆจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการรับชมโชว์ของ "ลิซ่า" ที่มีเซอร์ไพรส์ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยนอกจากการพูดคุยแล้ว "ลิซ่า" ก็จะมีปฏิสัมพันธ์กับแฟนๆในรูปแบบต่างๆในขณะที่ออกอากาศสดด้วย ทางด้าน "Naver NOW" เป็นแพล็ตฟอร์ม "สตรีมมิ่ง เซอร์วิส" ที่มีหลายแชนแนลซึ่งมาพร้อมกับธีมและคอนเซ็ปต์ในการผลิตรายการสุดล้ำที่ถือเป็นจุดขายสำคัญ ส่วนใครที่อยากรับชมโชว์คัมแบ็คเดี่ยวสุดพิเศษของ "ลิซ่า" ในวันที่ 14 กันยายนนี้ก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น "Naver NOW" เอาไว้ล่วงหน้าเพื่อเตรียมรอชมกันได้เลย


ข่าวแนะนำ