TNN online "เจนนี่" ฟาดกลับ!! หลังชาวเน็ตแซะหน้าอกใหม่

TNN ONLINE

บันเทิง

"เจนนี่" ฟาดกลับ!! หลังชาวเน็ตแซะหน้าอกใหม่

เจนนี่ ฟาดกลับ!! หลังชาวเน็ตแซะหน้าอกใหม่

หลังอัพไซส์หน้าอก ก็พกความเซ็กซี่โชว์ให้แฟนๆ ชื่นชมกันชัดๆ สำหรับนักร้องสาว "เจนนี่ รัชนก" แต่ล่าสุดมิวายเจอดราม่าคอมเมนต์ชาวเน็ต แอบแซะเรื่องหน้าอกใหม่ ถึงกับต้องออกโรงฟาดกลับไปเบาๆ ทันที

ความปังไม่เป็นสองรองใครจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดีอย่าง "เจนนี่ รัชนก" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ล่าสุดนี้ เจ้าตัวพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ แถมลงรูปคู่หวานกับแฟนหนุ่ม "ยิว ฉัตรมงคล" จนทำหลายๆ คนถึงกับต้องตาร้อนขึ้นมาเบาๆ กับความหวานในครั้งนี้ และล่าสุดเจ้าตัวยังลงภาพสุดเซ็กซี่สวมชุดว่ายน้ำ โชว์ความปังหลังอัพไซส์หน้าอกใหม่ เรียกได้ว่าอกสะบึ้มจนหลายๆ คน อดทักถึงความสวยในครั้งนี้ไม่ได้จริงๆ


เจนนี่ ฟาดกลับ!! หลังชาวเน็ตแซะหน้าอกใหม่ เจนนี่ ฟาดกลับ!! หลังชาวเน็ตแซะหน้าอกใหม่


แต่แล้วก็ยังมิวายเจอคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่ขอแซะกับภาพที่เธอลงชุดว่ายน้ำแหวกโชว์ช่วงอกว่า "พอทำแล้วก็โชว์จัง" ซึ่งด้านเจนนี่เองก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์นี้ทันทีว่า "ไม่มีจะโชว์ทำไมละคะ" 


อีกทั้งยังมีชาวเน็ตคอมเมนต์เหน็บมาอีกว่า "นมห่างกันนะคะ" ซึ่งด้านเจนนี่เองก็ตอบกลับในทันทีเช่นกันว่า "แค่ใหญ่กว่าเก่าก็โอเคละค่ะ" หลังจากคอมเมต์ตอบกลับไป เหล่าแฟนคลับต่างแห่มากดไลก์ชื่นชอบคอมเมนต์ของเจนนี่ที่ตอบกลับชัดๆ กับความเห็นที่แซะมาแบบนั้น เรียกได้ว่าสยบดราม่าได้ทุกสถานการณ์จริงๆ


เจนนี่ ฟาดกลับ!! หลังชาวเน็ตแซะหน้าอกใหม่ เจนนี่ ฟาดกลับ!! หลังชาวเน็ตแซะหน้าอกใหม่ เจนนี่ ฟาดกลับ!! หลังชาวเน็ตแซะหน้าอกใหม่ เจนนี่ ฟาดกลับ!! หลังชาวเน็ตแซะหน้าอกใหม่

เจนนี่ ฟาดกลับ!! หลังชาวเน็ตแซะหน้าอกใหม่



ขอบคุณภาพ Facebook รัชนก สุวรรณเกตุ

ข่าวแนะนำ