TNN online เกิดดราม่าหนักกลางเวทีประกวด "Mrs. Sri Lanka" หลังสาวงามผู้ชนะถูกริบมงกุฎคืน!

TNN ONLINE

บันเทิง

เกิดดราม่าหนักกลางเวทีประกวด "Mrs. Sri Lanka" หลังสาวงามผู้ชนะถูกริบมงกุฎคืน!

เกิดดราม่าหนักกลางเวทีประกวด Mrs. Sri Lanka หลังสาวงามผู้ชนะถูกริบมงกุฎคืน!

เกิดเหตุชุลมุนกลางเวทีประกวด "Mrs. Sri Lanka" หลัง "พุชพิกา เดอ ซิลวา" สาวงามผู้ชนะถูกริบมงกุฎคืน เพราะถูกกล่าวหาทำผิดกฎทั้งๆที่ไม่เป็นความจริง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้เกิดเรื่องราวดราม่าขึ้นบนเวทีการประกวด "Mrs. Sri Lanka" ซึ่งเป็นการประกวาดสาวงามที่ผ่านการแต่งงานแล้ว เนื่องจาก "พุชพิกา เดอ ซิลวา" (Pushpika De Silva) ผู้ที่ได้รับตำแหน่งผู้ชนะการประกวดเวทีนี้และได้รับการสวมมงกุฎไปแล้ว กลับถูกริบมงกุฎคืนกลางเวทีการประกวด ซึ่งสร้างความอับอายและเสียใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก โดย "แคโรไลน์ จูรี" (Caroline Jurie) สาวงามเจ้าของตำแหน่ง "Mrs. World" ประจำปี 2020 ได้ประกาศกลางเวทีว่าสาวงามที่จะได้รับตำแหน่งชนะเลิศจะต้องเป็นผู้หญิงที่ยังไม่ผ่านการหย่าร้าง แต่ "พุชพิกา เดอ ซิลวา" ได้อย่าขาดกับสามีแล้ว เพราะฉะนั้นตำแหน่ง "Mrs. Sri Lanka" ประจำปีนี้จะตกเป็นของสาวงามรองชนะเลิศอันดับ 1



เกิดดราม่าหนักกลางเวทีประกวด Mrs. Sri Lanka หลังสาวงามผู้ชนะถูกริบมงกุฎคืน!



มีข่าวว่าได้เกิดเรื่องชุลมุนเกิดขึ้นกลางเวทีการประกวดจนทำให้ "พุชพิกา เดอ ซิลวา" ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะด้วย ส่วนมงกุฎตำแหน่งชนะเลิศอันดับ 1 ก็ได้ถูกถอดออกกลางเวทีและนำไปสวมให้กับสาวงามเจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ทันที โดยหลังจากที่ถูกยึดมงกุฎแล้วเธอก็ได้เดินเข้าไปด้านหลังเวทีอย่างไม่พอใจเอามากๆ แต่แล้วเรื่องราวก็กลับตาลปัตรอีกครั้ง เมื่อกองจัดการประกวดได้คืนมงกุฎให้กับ "พุชพิกา เดอ ซิลวา" ในภายหลัง หลังจากที่ตรวจสอบแล้วพบว่าเธอยังไม่ได้ผ่านการหย่าร้างแต่อย่างใด



หลังจากที่เกิดเรื่อง  ดราม่าขึ้นบนเวทีการประกวด ซึ่งการริบมงกุฎคืนทั้งๆที่ "พุชพิกา เดอ ซิลวา" ที่แต่งงานแล้วและเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแต่ยังไม่ได้หย่าร้างกับสามีแต่อย่างใด เธอก็ได้พาลูกชายมาร่วมงานแถลงข่าวในการรับตำแหน่งคืนและได้บอกด้วยบอกว่าทุกวันนี้มีผู้หญิงชาวศรีลังกาเป็นจำนวนมากที่เป็นคุณแม่ใบเลี้ยงเดี่ยว โดยมงกุฎนี้ไม่ได้เป็นของเธอคนเดียว เพราะเธอขอมอบมงกุฎนี้ให้กับผู้หญิงชาวศรีลังกาทุกๆคนที่เลิกรากับสามีไปและต้องเลี้ยงลูกด้วยตัวเองโดยลำพัง

ข่าวแนะนำ