TNN online "Minamata" หนังใหม่ของ "จอห์นนี่ เดปป์" ถูกเลื่อนฉาย

TNN ONLINE

บันเทิง

"Minamata" หนังใหม่ของ "จอห์นนี่ เดปป์" ถูกเลื่อนฉาย

Minamata หนังใหม่ของ จอห์นนี่ เดปป์ ถูกเลื่อนฉาย

"โควิด-19" ยังคงพ่นพิษ!! ทำหนังใหม่ "จอห์นนี่ เดปป์" เลื่อนฉายไม่มีกำหนด

"Minamata" ผลงานหนังเรื่องใหม่ของ "จอห์นนี่ เดปป์" (Johnny Depp) เป็นหนังเรื่องล่าสุดที่ทางค่าย "MGM" ตัดสินใจเลื่อนการเข้าฉายแบบที่ไม่ได้บอกล่วงหน้า จากกำหนดเดิมที่หนังจะต้องเข้าฉายในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไปเป็นการเลื่อนฉายอย่างไม่มีกำหนด แต่หนังจะเข้าฉายภายในปีนี้แน่นอน ส่วนการเลื่อนการเข้าฉายของหนังก็มาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในสหรัฐอเมริกาที่ยังน่าเป็นห่วงและยังไม่ดีมากพอที่จะนำหนังใหม่ของ "จอห์นนี่ เดปป์" เข้าฉายได้

Minamata หนังใหม่ของ จอห์นนี่ เดปป์ ถูกเลื่อนฉาย

ถึงแม้ว่าหนังเรื่อง "Minamata" จะยังไม่เข้าฉาย แต่เมื่อวานนี้กลับมีรายงานข่าวว่าหนังใหม่ของ "จอห์นนี่ เดปป์" ได้เข้าฉายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานข่าวที่ไม่เป็นความจริงว่าหนังกวาดรายรับจากการเข้าฉายทั่วอเมริกา 3 วันแรกไปได้น้อยกว่า 1 หมื่นห้าพันเหรียญสหรัฐฯหรือไม่ถึง 4 แสนสี่หมื่นบาท ซึ่งทางเว็บไซต์การรายงานอันดับหนังทำเงินชื่อดังอย่าง "Mojo" และ "Screen Rant" ต่างก็รายงานรายรับของหนังลงเว็บไซต์ทั้งๆที่หนังยังไม่ได้เข้าฉายด้วย ส่วนการปล่อยข่าวว่าหนัง "Minamata" ได้เข้าฉายไปแล้วทั้งๆที่ยังไม่ได้ฉายพร้อมทั้งรายงานด้วยว่าหนังทำเงินไปได้น้อยนิดนั้น ทาง "MGM" ไม่รู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าคนที่ปล่อยข่าวต้องการสร้างภาพลักษณ์ในแง่ลบให้กับ "จอห์นนี่ เดปป์" ที่ในขณะนี้ยังคงตกเป็นข่าวฉาวในคดีทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา "แอมเบอร์ เฮิร์ด" (Amber Heard) อยู่

ส่วนหนังเรื่อง "Minamata" "จอห์นนี่ เดปป์" สวมบทเป็น "ดับเบิ้ลยู. ยูจีน สมิธ" (W. Eugene Smith) ช่างภาพของทางนิตยสาร "Life" ที่เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อถ่ายรูปแนวสารคดีของชาวญี่ปุ่นในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากสารปรอทที่ปนเปื้อน โดยเซ็ตภาพถ่ายชุดดังกล่าวของ "ดับเบิ้ลยู. ยูจีน สมิธ" ได้รับการยกย่องว่าเป็นเซ็ตภาพถ่ายของชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากสารเคมีที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพมนุษย์ได้ดีที่สุดชุดหนึ่งของโลกเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เพราะแพ้คดี!! "จอห์นนี่ เดปป์" อดกลับมาเป็น "กัปตันแจ็ก สแปร์โรว์"

- ยืนยัน!! "แมดส์ มิคเคลเซน" เป็นพ่อมด "กรินเดลวัลด์" แทน "จอห์นนี่ เดปป์"

- คลิปเสียงแฉ จอห์นนี่ เดปป์ ชอบทำร้ายร่างกายตัวเอง?!!

- "ปารีส ฮิลตัน" ปล่อยโฮ!! เผยถูกบูลลี่หนักสุดๆสมัยเรียนไฮสคูล

- "มาร์ค GOT7" สร้างสตูดิโอที่จีน! รองรับการทำกิจกรรมในวงการในอนาคต

เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com

True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ