TNN online ฮือฮา!! ปธน. “โจ ไบเดน” ฟอลโลว์เซเลบแค่ “คริสซี่ ทีเก้น” คนเดียว

TNN ONLINE

บันเทิง

ฮือฮา!! ปธน. “โจ ไบเดน” ฟอลโลว์เซเลบแค่ “คริสซี่ ทีเก้น” คนเดียว

ฮือฮา!! ปธน. “โจ ไบเดน” ฟอลโลว์เซเลบแค่ “คริสซี่ ทีเก้น” คนเดียว

สื่อต่างแดนฮือฮา ที่บัญชีทวิตเตอร์ของประธานาธิบดี “โจ ไบเดน” ฟอลโลว์เซเลบโลกอยู่แค่คนเดียวคือ “คริสซี่ ทีเก้น” นางแบบและพิธีกรลูกครึ่งไทย!!

นอกจากทวิตเตอร์ส่วนตัวของนาย “โจ ไบเดน” (Joe Biden) เองแล้ว หลังสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีคนที่ 46 ของสหรัฐ เขาก็ได้มีบัญชี President Biden (@POTUS) ไว้ในครอบครองอีก 1 แอคเคาท์

และล่าสุดสื่อต่างแดนพากันพาดหัวข่าวว่าในจำนวนไม่กี่บัญชีซึ่งแอคเคาท์ทวิตเตอร์ President Biden ฟอลโลว์หรือติดตามอยู่ มีเซเลบคนบันเทิงอยู่เพียงหนึ่งเดียว

นั่นก็คือ “คริสซี่ ทีเก้น” (Chrissy Teigen) นางแบบ, พิธีกรและนักเขียนลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ วัย 35 ปี  ผู้เป็นภรรยาของ “จอห์น เลเจนด์” (John Legend) หนึ่งในศิลปินคนดังที่ได้ร่วมขึ้นเวทีในรายการพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการเข้ารับตำแหน่งของนาย “โจ ไบเดน” ด้วยนั่นเอง (คลิกด้านล่างเพื่อดูโพสต์ดีใจของ คริสซี่ ทีเก้น)

https://twitter.com/chrissyteigen/status/1352074714223665153

ฮือฮา!! ปธน. “โจ ไบเดน” ฟอลโลว์เซเลบแค่ “คริสซี่ ทีเก้น” คนเดียว

งานนี้ทาง "คริสซี่ ทีเก้น" หลังรู้ข่าวก็โพสต์ยินดีแบบสุดเซอร์ไพรส์ว่า "โอ้พระเจ้า" อย่างไรก็ตาม ยังคงไม่มีใครทราบเหตุผล ว่าทำไมผู้นำสหรัฐคนใหม่ ถึงได้ตามแค่ “คริสซี่ ทีเก้น” ในขณะที่แอคเคาท์อื่นที่เขาฟอลโลว์นั้นล้วนแต่เป็นคนในแวดวงการเมืองและเหล่าผู้ช่วยของเขาเอง

แต่ว่าที่แน่ๆ ที่ผ่านมาสำหรับ “คริสซี่ ทีเก้น” นั้นหลายคนทราบดีว่าเธอคือไม้เบื่อไม้เมาของนาย “โดนัลด์ ทรัมป์” (Donald Trump) อดีตผู้นำสหรัฐฯ ที่เพิ่งหมดวาระ ถึงขั้นที่ฝ่ายหลังเคยโพสต์ด่าทอเธอด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

ขณะเดียวกัน “คริสซี่ ทีเก้น” ก็เป็นอีกคนบันเทิงที่ออกตัวสนับสนุนฝั่งนาย “โจ ไบเดน” มาตั้งแต่เปิดตัวเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ของพรรคเดโมแครต

ฮือฮา!! ปธน. “โจ ไบเดน” ฟอลโลว์เซเลบแค่ “คริสซี่ ทีเก้น” คนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เขยโคราช “จอห์น เลเจนด์” ไม่คิดชิงเก้าอี้ปธน.สหรัฐ!!

- “เลดี้ กาก้า - เจโล” จ่อร่วมพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งของ “โจ ไบเดน!!”

- คนบันเทิงโลกร่วมฉลองชัยให้ “โจ ไบเดน - คามาลา แฮร์ริส!!”

- คนบันเทิงโลกที่ปลื้มและไม่ปลื้มผู้นำมะกัน?!!

เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com

True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ