TNN online "True Lies " หนังฮิตยุค 90s รีเมคใหม่เป็นซีรีส์โทรทัศน์

TNN ONLINE

บันเทิง

"True Lies " หนังฮิตยุค 90s รีเมคใหม่เป็นซีรีส์โทรทัศน์

 True Lies  หนังฮิตยุค 90s รีเมคใหม่เป็นซีรีส์โทรทัศน์

"True Lies หนังฮิตแห่งยุค 90s รีเมคใหม่เป็นเวอร์ชั่นซีรีส์โทรทัศน์สองนักแสดงยืนยันเคารพต้นฉบับ แต่ปรับปรุงตัวละครเป็นแบบฉบับของตัวเอง

"True Lies " หนังปี 1994 ของ ผู้กำกับ James Cameron นำแสดงโดย Arnold Schwarzenegger และ   Jamie Lee Curtis  ที่กลายเป็นหนังสุดฮิตแห่งยุค 90s ล่าสุดได้รับการรีเมคเป็นเป็นซีรีส์โทรทัศน์ทางช่อง CBS ของอเมริกา ที่ออนแอร์แล้วในขณะนี้




 True Lies  หนังฮิตยุค 90s รีเมคใหม่เป็นซีรีส์โทรทัศน์ เวอร์ชั่นต้นฉบับ 1994  ภาพจาก IMDB


 



 True Lies  หนังฮิตยุค 90s รีเมคใหม่เป็นซีรีส์โทรทัศน์ เวอร์ชั่นต้นฉบับ 1994 ภาพจาก IMDB
 

 


  โดยเวอร์ชั่นนี้ได้ Steve Howey และ Ginger Gonzaga มารับบทเป็น Harry และ Helen   คู่สามีภรรยาที่แต่งงานมีลูกด้วยกันจนลูกสอง แต่  Helen ไม่เคยรู้เลยว่าสามีของเธอจริง ๆ แล้วเป็นสายลับ เพราะเธอคิดว่าเขาเป็นที่ปรึกษาทางด้านคอมพิวเตอร์ที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ โดยไม่รู้เลยว่าที่เขาหายไปก็คือการไปทำภารกิจสายลับนั่นเอง จนกระทั่งวันหนึ่ง Helen ได้จับพลัดจับผลูเข้ามาพัวพันกับภารกิจของสามี 




 True Lies  หนังฮิตยุค 90s รีเมคใหม่เป็นซีรีส์โทรทัศน์  เวอร์ชั่น 2023 ภาพจาก IMDB

 


 True Lies  หนังฮิตยุค 90s รีเมคใหม่เป็นซีรีส์โทรทัศน์ เวอร์ชั่น 2023 ภาพจาก IMDB 

 

 True Lies  หนังฮิตยุค 90s รีเมคใหม่เป็นซีรีส์โทรทัศน์ เวอร์ชั่น 2023 ภาพจาก IMDB 

 

 True Lies  หนังฮิตยุค 90s รีเมคใหม่เป็นซีรีส์โทรทัศน์ เวอร์ชั่น 2023 ภาพจาก IMDB 

 


ซึ่งทั้งสองนักแสดง Steve Howey และ Ginger Gonzaga เองต่างก็รู้ดีว่าหนังเรื่อง True Lies เป็นหนังในดวงใจของคอหนังทั่วโลกอีกทั้งยังเป็นบทบาทที่จดจำของสองนักแสดงระดับตำนาน Arnold Schwarzenegger และ   Jamie Lee Curtis   ด้วย ดังนั้นทั้งสองคนเลยปรับเปลี่ยนการแสดงให้เป็นแบบฉบับของตนเอง เพื่อไม่ให้ซ้ำรอยเดิมแต่ว่ายังคงไว้ด้วยการเคารพต้นฉบับ ด้าน Ginger Gonzaga เผยว่าเธอ improvise ตั้งแต่ขั้นตอนการออดิชั่นเพื่อให้ทีมงานรู้ว่าในการแสดงจริง ๆ ของเธอนั้นจะเป็นรูปแบบไหน ถ้าไม่ชอบใจก็จะได้ไม่ต้องจ้าง แต่โชคดีที่ว่า Steve Howey นักแสดงคู่กับเธอได้ทำการบ้านมาดีและเป็นนักแสดงที่เก่งมากและเขาจับทางเธอได้ว่าจะเป็นแบบไหนและทำให้ทั้งสองคนเคมีเข้ากันได้เป็นอย่างดี  ส่วน Steve Howey ก็เผยว่าแม้ว่าเขาจะเคารพคาแร็คเตอร์ต้นฉบับแต่สิ่งหนึ่งที่เขาจะไม่ทำเลยคือการเลียนสำเนียงออสเตรียของ Arnold Schwarzenegger  และอยากให้เป็นการสร้างคาแร็คเตอร์ขึ้นมาเป็นแบบเขาเองมากกว่า 







ข่าวแนะนำ