TNN online เช็กด่วน!! "หมอช้าง" เผย 5 ราศี ดวงดี สุดปัง ต้อนรับเดือนตุลาคม

TNN ONLINE

บันเทิง

เช็กด่วน!! "หมอช้าง" เผย 5 ราศี ดวงดี สุดปัง ต้อนรับเดือนตุลาคม

เช็กด่วน!! หมอช้าง เผย 5 ราศี ดวงดี สุดปัง ต้อนรับเดือนตุลาคม

"หมอช้าง" เผย 5 ราศี ดวงดี สุดปัง ต้อนรับเดือนตุลาคม ทั้งการเงิน การงานและความรัก

เปิดดวงเดือนตุลาคม 2565 นักพยากรณ์ดวงชะตาอย่าง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ได้เผยถึง 5 อันดับราศีดวงดีประจำเดือนตุลาคม จะมีราศีไหนที่ดวงดี ดวงปัง มีเกณฑ์รับทรัพย์ จับเงินก้อนโต...


เช็กด่วน!! หมอช้าง เผย 5 ราศี ดวงดี สุดปัง ต้อนรับเดือนตุลาคม

ภาพจาก ig: morchang



โดยราศีที่ดวงดี ดวงเฮง อันดับหนึ่ง ราศีสิงห์ : 17 ส.ค. - 16 ก.ย. เด่นเรื่องการเงินทอง เรียกได้ว่ามาแรงแซงโค้งเลย เป็นราศีที่หาเงินได้เยอะ มีโอกาสในเรื่องของงานใหม่ๆ หลายอย่าง เข้ามา แม้จะเป็นรายได้ประจำที่อาจจะมีการปรับตัวไปในทางที่ดีขึ้น แต่ที่สุดสำคัญจะเน้นในเรื่องของรายได้พิเศษ มีโอกาสได้จับเงินก้อน ใครที่ชอบลงทุน ชอบเสี่ยงโชค มีโอกาสลุ้น


ราศีกุมภ์ : 13 ก.พ. - 14 มี.ค.เด่นเรื่องการเงิน เห็นเงินก้อนโต กำลังรอคุณอยู่ รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง การงานส่งผลดี มีโอกาสเลือนตำแหน่ง  ผู้ใหญ่ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจ 


ราศีกันย์ : 17 ก.ย. - 17 ตุ.ค. เด่นเรื่องความรัก ถือว่าดวงปังมากในช่วงนี้ มีโอกาสและมีเรื่องพี ๆ เกิดขึ้นหลายอย่างเข้ามา ใครมียังเป็นโสดอยู่ ก็จะได้เจอกับคนที่มีมั่นคงในชีวิตที่ดี หรือคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว ความรักมีความสุขลงตัว ด้านการงาน โดดเด่นก้าวหน้า การขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านาย ลูกค้า จะส่งผลดีมาก 


ราศีมีน : 15 มี.ค. - 13 เม.ย. เด่นเรื่องการงาน และมีข่าวดีเข้ามาโดยเฉพาะงานที่มีเรื่องทำข้อตกลง ทำสัญญา ปิดการขาย ให้รีบทำช่วงต้นเดือนตุลาคม ส่วนเรื่องการเงิน จะเป็นหลังช่วงกลางเดือนตุลาคมไปแล้ว ดวงการเงินเริ่มขยับ ทำให้มีโอกาส มีช่องหา ในการเงินหารายได้พิเศษ 


ราศีตุลย์ : 18 ต.ค. - 16 พ.ค.เด่นเรื่องการเงิน เริ่มคลี่คลายด้านการเงิน และมีโอกาสในเชิงของรายได้ จะส่งผลดี ได้จับเงินก้อน  ส่วนความรัก อาจจะมีปัญหาเรื่องความรัก ความไม่ไว้ใจกัน เลี่ยงการพูดจาเสียดสีประชดประชันกัน ช่วงกลางเดือนตุลาคม ดวงการงาน จะค่อยๆ มีข่าวดีเข้ามามากขึ้น 



ข่าวแนะนำ