TNN online "พลอย ชิดจันทร์" เล่าชีวิตกว่าจะสมบูรณ์แบบเหมือนทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย !

TNN ONLINE

บันเทิง

"พลอย ชิดจันทร์" เล่าชีวิตกว่าจะสมบูรณ์แบบเหมือนทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย !

พลอย ชิดจันทร์ เล่าชีวิตกว่าจะสมบูรณ์แบบเหมือนทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย !

"พลอย ชิดจันทร์" เผยอีกมุม ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน เล่าทั้งน้ำตา กว่าจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบเหมือนทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย !

สาวสวย "พลอย ชิดจันทร์" คุณแม่ลูก 4 ที่ใครหลายคนพากันอิจฉาเธอ... ถึงกับมีคำพูดว่า อยากมีอาชีพเป็นพลอย ชิดจันทร์ ล่าสุดเธอเปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิต กับพิธีกรดัง วู้ดดี้ วุฒิธร ว่ากว่าจะมีเหมือนทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย พร้อมเผยอีกมุมที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน...

พลอย ชิดจันทร์ เล่าชีวิตกว่าจะสมบูรณ์แบบเหมือนทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย !

ภาพจาก ig : ploychidjun

พลอย ชิดจันทร์ เล่าชีวิตกว่าจะสมบูรณ์แบบเหมือนทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย !

ภาพจาก ig : ploychidjun



สาวพลอย เริ่มเล่าว่า "พลอยเป็นเด็กเชียงใหม่ ที่มีโอกาสได้เข้าวงการ ก็เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย ทำไมขยัน ทำไมบ้างาน ทำไมทำงานเยอะ เมื่อก่อนทำงานได้ค่าตัว 300-500 บาท ทำงานหาเงินเองมันคือความภาคภูมิใจ ของเรา 


เริ่มวงการด้วยประกวดดัชชี่ ก็นั่งรถทัวร์มา เริ่มทำงานด้วยค่าตัวหลักร้อย ขยับมาเป็นพัน นั่งรถเมล์ไปทำงานไปถ่ายรายการ เป็นเด็กอายุ 16 เริ่มทำงานก็นั่งรถเมล์มาทำงาน  เคยเดินไปทำงานจนรองเท้าขาด คือชีวิตที่ผ่านมาก็ไม่ได้สวยหรู หรือ ง่ายอย่างที่ทุกคนคิด เราก็เคยลำบาก ถึงจะเหนื่อย แต่เป็นสิ่งที่เราอยากทำ มันเป็นโอกาสที่เราได้ทำ เป็นอะไรที่หล่อหลอมให้เราเป็นเราในทุกวันนี้ พร้อมสู้ อึด อดทน ใครที่คิดที่อยากอยากจะมีอาชีพเป็น พลอย ชิดจันทร์ ดูมีชีวิตดี แต่จริง ๆ แล้วไม่มีใครรู้ว่าเป็นมายังไง เราต้องมองทุกอย่างเป็นโอกาส ต้องสู้ให้เต็มที่ ต้องขยันให้เต็มที่ ต้องเต็มที่เต็มร้อยกับสิ่งที่เราเลือกและจะทำมัน"

พลอย ชิดจันทร์ เล่าชีวิตกว่าจะสมบูรณ์แบบเหมือนทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ! ภาพจาก ig : ploychidjun พลอย ชิดจันทร์ เล่าชีวิตกว่าจะสมบูรณ์แบบเหมือนทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ! ภาพจาก ig : ploychidjun พลอย ชิดจันทร์ เล่าชีวิตกว่าจะสมบูรณ์แบบเหมือนทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ! ภาพจาก ig : ploychidjun พลอย ชิดจันทร์ เล่าชีวิตกว่าจะสมบูรณ์แบบเหมือนทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย !

ภาพจาก ig : ploychidjun พลอย ชิดจันทร์ เล่าชีวิตกว่าจะสมบูรณ์แบบเหมือนทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย !

ภาพจาก ig : ploychidjun

ข่าวแนะนำ