TNN online โค้ชอ้น ยกเครดิตให้ลูกทีม หลังบุกชนะบีจีในรัง 3-0

TNN ONLINE

ไทยลีก

โค้ชอ้น ยกเครดิตให้ลูกทีม หลังบุกชนะบีจีในรัง 3-0

โค้ชอ้น ยกเครดิตให้ลูกทีม หลังบุกชนะบีจีในรัง 3-0

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือของ โปลิศ เทโร เอฟซี ยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคน หลังโชว์ฟอร์มสุดหรูบุกถล่ม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่าคาบ้าน 3-0

มังกรโล่เงิน ออกสตาร์ทไทยลีกได้ไม่ดีนัก เมื่อลงสนาม 5 เกมแรก ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย รั้งบ๊วยของตาราง ก่อนที่ในสองเกมหลังสุด จะเปิดบ้านปลดล็อคชัยเหนือ ชลบุรี เอฟซี 2-0 และล่าสุดบุกอัด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถึงลีโอ สเตเดียม 3-0 ซึ่งเป็นการยัดเยียดความปราชัยคาบ้านของเดอะ แรบบิท เป็นเกมที่สองติดต่อกัน


"ดีใจครับที่ได้สามแต้มสำคัญ ที่ผ่านมาก่อนชนะสองเกมล่าสุด ทีมผมอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ได้สามแต้มกับบีจีถือว่าเกินเป้าหมาย เป็นสิ่งที่เรียกความมั่นใจให้กับน้อง ๆ ขอบคุณลูกทีมทุกคน" โค้ชอ้น กล่าวเริ่ม


"เราขาดตัวหลักด้วย จุดเปลี่ยนคือเกมแพ้หนองบัว พิชญ ด้วยผู้เล่นตัวหลักและตัวต่างชาติที่บาดเจ็บพอดี จึงต้องหมุนเอานักเตะไทยลงเล่น ซึ่งคุณภาพอาจจะเป็นรองแข้งต่างชาตินิดหน่อย แต่เรื่องระเบียบวินัยและสปิริตภายในทีมที่แสดงออกมา ถือว่าทำได้ดีขึ้น"


"เห็นแล้วว่าสองเกมที่ผ่านมา ผมใช้นักเตะไทยถึง 9 คน ต่างชาติ 2 คน กลับกลายเป็นว่าทีมมีผลงานที่ดี ก็ต้องให้เครดิตแก่ลูกทีม และขอบคุณน้อง ๆ ทุกคนที่พยายามรักษาบรรยากาศในช่วงที่เราย่ำแย่ใน 5 เกมแรก หลังจากแพ้กับเสมอมาก็เสียความมั่นใจไปพอสมควร แต่ทุกคนก็ช่วยให้บรรยากาศทีมดีขึ้น"


"เกมหน้าเปิดบ้านเจอราชบุรี ไม่มีงานง่ายอยู่แล้วต่อให้เจอกับใครก็ตาม ผมแพ้มาทุกทีมแล้ว สำหรับผมหนักทุกทีม ต่อให้วันนี้เราชนะบีจีมาก็จริง แต่เรายังมีจุดบกพร่องที่ตัวผมต้องกลับไปแก้ไข" โค้ชอ้น เผย


โปรแกรมรีโว่ ไทยลีก 2021-22 เกมต่อไป โปลิศ เทโร เอฟซี จะเปิดบ้านดวลกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น.


ที่มาภาพ : Police Tero FC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง