TNN online 'โค้ชอ้น' ชี้ ไทยลีกเหลือทีมลุ้นแชมป์แค่ 4 สโมสร

TNN ONLINE

ไทยลีก

'โค้ชอ้น' ชี้ ไทยลีกเหลือทีมลุ้นแชมป์แค่ 4 สโมสร

'โค้ชอ้น' ชี้ ไทยลีกเหลือทีมลุ้นแชมป์แค่ 4 สโมสร

กุนซือ มังกรโล่ห์เงิน แสดงทรรศนะ ทีมลุ้นแชมป์ไทยลีกปีนี้ เหลือแค่ 4 สโมสรเท่านั้น ได้แก่ บีจี , ทรู แบงค็อก , การท่าเรือ และ บุรีรัมย์

วันนี้ (21 มิ.ย. 63) รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน โปลิศ เทโร ทีมน้องใหม่ฟอร์มแรงแห่งศึกไทยลีก 1 แสดงความเห็น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด , การท่าเรือ เอฟซี , ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็น 4 ทีมที่มีลุ้นแชมป์ไทยลีกในฤดูกาลนี้ เนื่อจากเป็นสโมสรที่มีเป้าหมายชัดเจน และองค์ประกอบต่างๆภายในทีมค่อนข้างพร้อม

'โค้ชอ้น' ชี้ ไทยลีกเหลือทีมลุ้นแชมป์แค่ 4 สโมสร

พลพรรค มังกรโล่ห์เงิน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเก็บ 9 คะแนน จากการลงเล่น 4 นัดแรก เกาะกลุ่มหัวตารางในเวลานี้ แต่หลังจากที่พวกเขาเสียสองแข้งตัวหลัก ทั้ง ทิตาวีร์ & ทิตาธร อักษรศรี ออกจากทีมไป ทำให้ทีมดูยวบไปพอสมควร ซึ่งจนถึงตอนนี้ โค้ชอ้น ได้แสดงทรรศนะว่า ทีมลุ้นแชมป์ไทยลีก น่าจะเหลือแค่ 4 สโมสรเท่านั้น


"ในช่วงที่ลีกจะกลับมาลงเตะในเดือน ก.ย. นี้ ผมมองว่ามีเพียง 4 ทีมเท่านั้นที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ คือ บีจี , ทรู แบงค็อก , การท่าเรือ และ บุรีรัมย์ พวกเขามีเป้าหมายที่ชัดเจน องค์ประกอบภายในทีมดีมาก รวมถึงการซื้อผู้เล่นชั้นนำเข้าร่วมทีม ทั้ง 4 ทีมนี้เป็นไปได้ทั้งหมดหากใครจะสามารถขึ้นไปคว้าแชมป์ได้" โค้ชอ้น แสดงทรรศนะทีมลุ้นแชมป์ไทยลีก


สำหรับ รังสรรค์ วัย 41 ปี ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือใหญ่ของ เทโร ตั้งแต่ปี 2018 สามารถพาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่ไทยลีก 1 ได้ในปีนี้ หลังตกชั้นไปอยู่ไทยลีก 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวนี้ไม่ขาย! 'เทโร' เตรียมจับ 'กนกพล' ต่อสัญญาถึงปี 2025

ไปแน่! ผจก.เทโร โพสต์แล้วหลังมีข่าว 'ทิตาวีร์-ทิตาธร' ย้ายทีม

16วัน16ทีม : "โปลิศ เทโร เอฟซี" กับไฮไลท์ 4 นัดแรก