TNN online โค้ชอ้นยันเอง! 'มัทเธอุส & ฮูล่า' มาทันช่วยเทโรลงเตะนัดรีสตาร์ทแน่

TNN ONLINE

ไทยลีก

โค้ชอ้นยันเอง! 'มัทเธอุส & ฮูล่า' มาทันช่วยเทโรลงเตะนัดรีสตาร์ทแน่

โค้ชอ้นยันเอง! 'มัทเธอุส & ฮูล่า' มาทันช่วยเทโรลงเตะนัดรีสตาร์ทแน่

กุนซือ เทโร เผยข่าวดี มัธเทอุส และ ฮูล่า สองดาวเตะต่างชาติที่ลากลับบ้านตั้งแต่ลีกหยุดเตะแรกๆ เตรียมเดินทางกลับเข้ามาร่วมทีมไม่เกินเดือนนี้ และจะทันช่วยทีมลงเตะนัดที่ 5 อย่างแน่นอน

วันนี้ (3 ส.ค. 63) รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเก่ง โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมน้องใหม่แห่งไทยลีก 1 ได้รับข่าวดี หลัง มัทเธอุส อัลเวส และ เกร็ก ฮูล่า สองดาวเตะต่างชาติ เตรียมเดินทางเข้าสู่ประเทศไทยไทยในเดือน ส.ค. นี้ เพื่อเข้ารับการกักตัว 14 วัน ก่อนจะฝึกซ้อมเรียกความฟิตในการกลับมารีสตาร์ทของศึกไทยลีก ในวันที่ 12 ก.ย. 63 นี้


ก่อนหน้านี้ มังกรโล่ห์เงิน เป็นอีกหนึ่งทีมที่กังวลกับผู้เล่นต่างชาติอย่างยิ่ง เมื่อทั้ง มัทเธอุส เดินทางกลับบราซิล , เกร็ก ฮูล่า ตัดสินใจกลับฝรั่งเศส ตั้งแต่ที่ลีกมีการหยุดพักเพื่อหนีไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่เดือน มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมีแค่ ไอแซค ฮอนนี่ และ ควาน แตฮี เท่านั้นที่อยู่กับทีมและไม่ได้เดินทางไปไหน


อย่างไรก็ตาม โค้ชอ้น ได้รับข่าวดีบ้างแล้ว เมื่อสองนักเตะดังกล่าว เตรียมเดินทางกลับสู่ประเทศไทยภายในเดือนนี้ หลังทางสโมสรได้ยื่นเรื่องและแจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอตัวกลับมา ซึ่งคาดกันว่าจะเดินทางมาถึงแดนสยามในอีกไม่ช้าอย่างแน่นอน


สำหรับ เทโร ถือว่ามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เก็บ 9 คะแนน จาก 4 นัดแรก โดยโปรแกรมนัดต่อไปพวกเขาจะพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในนัดที่ 5 ระหว่างวันที่ 12-13 ก.ย. 63 นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่ออนาคต! 'เทโร' คว้าตัว 'อณิพงษ์' นายด่านดาวรุ่งท่าเรือเข้าทีม

ข่าวดีเทโร! 'ฮูล่า' เตรียมกลับมาซ้อมแต่แข้งบราซิลยังไม่มีกำหนด

ตัวนี้ไม่ขาย! 'เทโร' เตรียมจับ 'กนกพล' ต่อสัญญาถึงปี 2025