TNN online ราชนาวี แต่งตั้ง โค้ชหนุ่ย กลับมาคุมทีมคำรบสอง

TNN ONLINE

ไทยลีก

ราชนาวี แต่งตั้ง โค้ชหนุ่ย กลับมาคุมทีมคำรบสอง

ราชนาวี แต่งตั้ง โค้ชหนุ่ย กลับมาคุมทีมคำรบสอง

ราชนาวี ทีมไทยลีก 2 ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชหนุ่ย"เฉลิมวุฒิ สง่าพล กลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลัง มิซูโอะ คัตโตะ ได้ยุติบทบาทการเป็น เฮดโค้ชของราชนาวีเป็นที่เรียบร้อย

ผลงานของ ราชนาวี จาก 5 เกม ที่ผ่านมาในศึกฟุตบอลเอ็ม 150 แชมป์เปี้ยนชิพ 2021 เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งถือว่าสถานการณ์ยังไม่สู้ดีนัก แม้ทีมจะเริ่มมีทิศทางบ้างแล้วก็ตาม


ล่าสุด มิซูโอะ คัตโตะ ได้ยุติบทบาทการเป็น เฮดโค้ชของราชนาวีเป็นที่เรียบร้อย หลังพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีนัก จากการแข่งขันทั้งหมด 5 เกม เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนน พร้อมทั้งเกมล่าสุด ตกรอบในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2021 รอบคัดเลือกอีกด้วย โดยบอร์ดบริหารของราชนาวี ได้แต่งตั้ง "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล เข้ามาคุมทีมอีกครั้ง หลังจากเคยทำทีมจบอันดับ 11 ในศึกไทยลีก2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา


ด้าน มิซูโอะ คัตโตะ ได้กล่าวว่า "ขอขอบคุณผู้บริหาร ที่ให้โอกาสได้เข้ามามีส่วนร่วมกับทีม และขอบคุณทีมงานนักเตะ สต๊าฟโค้ชของทีม ที่ช่วยกันต่อสู้ ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคมากมายตั้งแต่ยังไม่เปิดฤดูกาล โดยเฉพาะการฝึกซ้อม สถานการณ์โควิด 19 พื้นที่สีแดงเข้ม และขนาดของทีม ซึ่งก็ขอชื่นชมนักเตะทุกคนในทีม ที่ล้วนเป็นสายเลือดใหม่ ทำงานกันอย่างหนัก แสดงความเป็นมืออาชีพ พร้อมที่จะเรียนรู้ และกระหายที่จะลงไปแข่งขัน"


"ซึ่งผมก็คิดว่ามันคงถึงเวลาที่จะต้องรับผิดชอบในผลงานส่วนนี้ และต้องขออภัยกับแฟนบอลราชนาวีทุก ๆ คนที่คาดหวังกับผลงาน สุดท้ายตนก็หวังว่าซักวันนึง จะได้กลับมาร่วมงานกับราชนาวีอีกครั้ง เพราะยังมีอีกหลายสิ่งที่ยังทำไม่สำเร็จด้วย"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเอ็ม 150 แชมป์เปี้ยนชิพ นัดถัดไปของราชนาวี จะเปิดบ้านพบกับ ระยอง เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 2 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ณ สนาม กม.5สัตหีบ และมีการเปิดให้แฟนบอลเข้าชม 25% ของสนามอีกด้วย


ที่มาภาพ : Navy FC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง