TNN online 'ฉัตรสุดา' ชี้ปรับตัวเยอะมากกับโคราชซีซั่นนี้เชื่อทีมสู้ไดมอนด์ฟู้ดสนุกแน่

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'ฉัตรสุดา' ชี้ปรับตัวเยอะมากกับโคราชซีซั่นนี้เชื่อทีมสู้ไดมอนด์ฟู้ดสนุกแน่

'ฉัตรสุดา' ชี้ปรับตัวเยอะมากกับโคราชซีซั่นนี้เชื่อทีมสู้ไดมอนด์ฟู้ดสนุกแน่

ฉัตรสุดา ตื่นเต้นกลับมาลงช่วยทัพสาวโคราชในฤดูกาล 2022-23 พร้อมเผยถึงสาเหตุเปลี่ยนเบอร์เสื้อ และความคาดหวังในการดวล ไดมอนด์ฟู้ด นัดที่สองของลูกยางไทยแลนด์ลีก

วันนี้ (26 พ.ย. 65) ฉัตรสุดา นิละภา หัวเสา นครราชสีมา ฮุ่ยหวาง คิวมินซี วีซี แห่งศึกลูกยางไทยแลนด์ลีก แสดงความตื่นเต้นหลังกลับมารับใช้ทีมอีกครั้งในฤดูกาล 2022-23 ยอมรับว่าต้องปรับตัวพอสมควรหลังทีมมีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก นอกจากนี้ยังเผยว่าการเปลี่ยนหมายเลขเสื้อมาเป็นเบอร์ 29 เพราะชอบเลขนี้ในปีนี้ ส่วนเกมบิ๊กแมตช์ในนัดที่สองกับ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ แอร์ฟอร์ซ มองว่าเป็นเกมที่ยาก แต่เชื่อว่าสู้กันสนุกแน่ เพราะทีมก็หวังแก้ตัวจากการพ่ายแพ้มาในนัดแรกเช่นกัน


เควิ้น หายออกจากทีมไปในช่วงปลายฤดูกาล 2021-22 ก่อนที่ซีซั่นใหม่ทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง ทำให้เธอกลับมาลงรับใช้ทีมอีกครั้งเป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกัน โดยสัปดาห์แรก ทัพสาวโคราช พ่ายให้กับ สุพรีม ทิพย ชลบุรี อีเทค 0-3 เซต ทำให้เจ้าตัวตั้งเป้าจะพาทีมกลับมาหาชัยชนะให้เจอในนัดที่สองนี้ให้ได้

'ฉัตรสุดา' ชี้ปรับตัวเยอะมากกับโคราชซีซั่นนี้เชื่อทีมสู้ไดมอนด์ฟู้ดสนุกแน่

"เอาจริงๆแล้วหนูตื่นเต้นนะ หลายอย่างมันเปลี่ยนไปหมดเลย ทั้งผู้เล่นใหม่ โค้ชใหม่ บรรยากาศใหม่ๆ หนูเองก็กำลังพยายามปรับตัวให้ดีที่สุด เพราะมีสิ่งใหม่ๆต้องเรียนรู้เยอะเลยค่ะ ปีนี้มาใส่เบอร์ 29 ก็ไม่ได้มีนัยยะอะไร แค่เลข 29 เป็นเลขที่หนูชอบในปีนี้ การเจอกับไดมอนด์ฟู้ดฯ แน่นอนว่ายากอยู่แล้ว พวกเขาแข็งแกร่งมาก ตัวหนูเองก็คาดหวังว่าเราจะดีขึ้นกว่านัดแรก เพราะพวกเราตั้งใจซ้อมกันมากจริงๆ ยังไงแฟนโคราชก็อย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ สนุกแน่ค่ะนัดนี้" ฉัตรสุดา กล่าวกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ นครราชสีมา ฮุ่ยหวาง คิวมินซี วีซี จะลงสนามพบกับ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ แอร์ฟอร์ซ ในวันเสาร์ ที่ 26 พ.ย. 65 เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูไอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง