TNN online จัดหนักอีกแล้ว! 'บอสต้น' ยัน เมืองกาญจน์ฯ ปิดดีล 'อัสซ่า' รอคว้า 'แดร์เลย์' อีกราย

TNN ONLINE

ไทยลีก

จัดหนักอีกแล้ว! 'บอสต้น' ยัน เมืองกาญจน์ฯ ปิดดีล 'อัสซ่า' รอคว้า 'แดร์เลย์' อีกราย

จัดหนักอีกแล้ว! 'บอสต้น' ยัน เมืองกาญจน์ฯ ปิดดีล 'อัสซ่า' รอคว้า 'แดร์เลย์' อีกราย

ปธ. เมืองกาญจน์ฯ เผย สามารถตกลงข้อเสนอกับ อัสซ่า ได้แล้ว รอนักเตะเดินทางมาเซ็นสัญญา ส่วน แดร์เลย์ อีกไม่นานรู้เลยจะได้ร่วมงานกันหรือไม่

วันนี้ (7 เม.ย. 64) อภิวัฒน์ คณากร ประธานสโมสร เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แห่งศึกไทยลีก 2 เปิดเผยทีมสามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวในการคว้า เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าตัวฉกาจของ สุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อย โดยเวลานี้เหลือเพียงแค่นักเตะเดินทางมาตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น นอกจากนี้กำลังเจรจากับ แดร์เลย์ หัวหอกทีเด็ด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าสู่ชายคาอีกหนึ่งราย

จัดหนักอีกแล้ว! 'บอสต้น' ยัน เมืองกาญจน์ฯ ปิดดีล 'อัสซ่า' รอคว้า 'แดร์เลย์' อีกราย

นับเป็นการเตรียมทีมอย่างรวดเร็วในการไล่ล่าตั๋วไทยลีก 1 สำหรับ "ค้างคาวมหากาญจน์" หลังคว้ารองแชมป์ไทยลีก 3 ได้สิทธิ์ขึ้นมาโลดแล่นบนไทยลีก 2 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ซึ่งหลายฝ่ายจับตาไปที่การเสริมทัพเนื่องด้วยทีมมักจะสร้างเซอไพรส์ดึงเเข้งดังเข้าร่วมทีมมาโดยตลอด ล่าสุดได้รับการยืนยันจาก "บอสต้น" ปธ.สโมสร จอมทุ่มเป็นที่เรียบร้อยกับบิ๊กดีลที่เตรียมเกิดขึ้นเร็วๆนี้


"ตอนนี้เราสามารถตกลงเงื่อนไข รายละเอียดส่วนตัวกับ อัสซัมเซา ได้แล้วครับ เขาจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่กับเราแน่นอน เหลือเพียงแค่เดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น ส่วน แดร์เลย์ เรากำลังอยู่ในช่วงดีลครับ คาดว่าไม่เกินค่ำนี้ น่าจะรู้เรื่องว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันหรือไม่" บอสต้น กล่าว


สำหรับ อัสซัมเซา วัย 35 ปี เป็นดาวเตะระดับตำนานของไทยลีก เพิ่งพาสุพรรณบุรี รอดตกชั้นบนศึกไทยลีก 1 แบบหวุดหวิดในนัดสุดท้าย เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งกับทีมดังมากมาย ทั้ง สิงห์ เชียงรายฯ , ชลบุรี เอฟซี , เอสซีจี เมืองทองฯ , นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ฯลฯ ส่วน แดร์เลย์ ย้ายมาอยู่กับ กิเลนผยอง เมื่อกลางปี 2019 จะหมดสัญญากับทีมในช่วงสิ้นเดือน พ.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง