TNN online ผิดวินัย! 'หนองบัวพิชญฯ' ตัดขาด "ศราวุฒิ มาสุข"

TNN ONLINE

ไทยลีก

ผิดวินัย! 'หนองบัวพิชญฯ' ตัดขาด "ศราวุฒิ มาสุข"

ผิดวินัย! 'หนองบัวพิชญฯ' ตัดขาด ศราวุฒิ มาสุข

พญาไก่ชน ตัดสินใจยกเลิกสัญญา ศราวุฒิ มาสุข หลังนักเตะทำผิดวินัยด้วยการหายออกจากทีมไปนาน 1 เดือน โดยที่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันนี้ทันที

วันนี้ (3 เม.ย. 63) หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก 2 ทำการยกเลิกสัญญากับ ศราวุฒิ มาสุข อดีตปีกความเร็วสูงทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังนักเตะทำผิดวินัยร้ายแรง ด้วยการหายตัวไปร่วมเดือน สโมสรไม่สามารถติดต่อได้ และไม่มีการติดต่อกลับมายังทีม จึงทำให้เจ้าตัวจะไม่ถือว่าเป็นแข้งของ พญาไก่ชน อีกแล้ว

ผิดวินัย! 'หนองบัวพิชญฯ' ตัดขาด ศราวุฒิ มาสุข

ก่อนหน้านี้ เจ้าหนุ่ย เป็นแข้งคนสำคัญด้วยการลงสนามช่วยทีมเก็บชัย 3 นัด เสมอ 1 นัด ตลอด 4 เกมแรกในช่วงเปิดฤดูกาล 2020 ทว่านับตั้งแต่ลีกมีการปิดตั้งแต่ 1 มี.ค. 63 เพื่อเฝ้าระวังสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แม้ทีมจะไม่ได้รวมตัวกันซ้อม แต่ก็ได้มีการจัดโปรแกรมให้นักเตะทุกคนไปซ้อมกันเองที่บ้าน รวมทั้งต้องมีการรายงานความเคลื่อนไหวเข้ามาตลอด


แต่ทาง ศราวุฒิ ไม่เคยรายงานตัวกับสโมสรสักครั้ง ล่วงเลยมาเป็นเวลา 1 เดือนเศษ ไม่มีการติดต่อเข้ามา และทางทีมก็ติดต่อไปหาไม่ได้ นับเป็นการทำผิดวินัย ทางสโมสรจึงขอยกเลิกสัญญานับตั้งแต่วันนี้ และไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากนักเตะไปกระทำการใดๆผิดกฏหมายหรือนิติกรรมการเงิน หลังจากนี้


สำหรับ ศราวุฒิ มาสุข ปัจจุบันอายุ 29 ปี แจ้งเกิดกับ เอสซีจี เมืองทองฯ จนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติในยุคของโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กระทั่งย้านมาอยู่กับ บีจี ปทุมฯ ตั้งแต่ปี 2016 และย้ายมาเล่นให้กับ หนองบัวฯ ในปีนี้ หลังหมดสัญญากับ กระต่ายแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง