TNN online รู้ว่ายาก! 'พิธิวัตต์' หวังนำเชียงรายเก็บแต้มนัดเยือนบุรีรัมย์

TNN ONLINE

ไทยลีก

รู้ว่ายาก! 'พิธิวัตต์' หวังนำเชียงรายเก็บแต้มนัดเยือนบุรีรัมย์

รู้ว่ายาก! 'พิธิวัตต์' หวังนำเชียงรายเก็บแต้มนัดเยือนบุรีรัมย์

กัปตันกว่างโซ้งฯ ย้ำเพื่อนร่วมทีมต้องมีสมาธิไม่ประมาทเพื่อบุกเก็บแต้มจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

วันนี้ (24 ก.พ. 64) พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กัปตันทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องมีสมาธิในเกมบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564

รู้ว่ายาก! 'พิธิวัตต์' หวังนำเชียงรายเก็บแต้มนัดเยือนบุรีรัมย์

ขุนพล กว่างโซ้งฯ นั่งเครื่องจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ก่อนจะเดินทางต่อโดยรถบัส และเพิ่งเดินทางถึงจังหวัดบุรีรัมย์เมื่อช่วงค่ำวานนี้ เพื่อทำศึกกับ ปราสาทสายฟ้า โดยจะไม่มี อภิรักษ์ วรวงษ์ ผู้รักษาประตูที่มีอาการบาดเจ็บพลาดช่วยทีมในเกมนี้


"พวกเราพร้อมกับเกมกลางสัปดาห์นี้ แม้เราจะเดินทางมาค่อนข้างเหนื่อยพอสมควร แต่เราจะสู้ให้เต็มที่ เห็นได้ชัดว่าคู่ต่อสู้มีฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมมาก ๆ โดยเฉพาะในช่วงหลังที่ผ่านมา พวกเราต้องมีสมาธิในเกม และจะไม่ประมาทพวกเขาอย่างแน่นอน ทีมเราก็วางแท็กติกในเกม ๆ นี้ไว้แล้ว นักเตะทุกคนมีความเข้าใจในแผนการเล่นที่โค้ชวางไว้ ผมเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก และจะมีผลการแข่งขันที่ดีกับทีมของเรา" พิธิวัตต์ กล่าว


สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 นัดที่ 22 วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 น. ที่ ช้าง อารีนา สเตเดียม 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง