TNN online ไม่สนดาวซัลโว! 'บาจโจ้' โฟกัสแค่ทีมชนะแม้เพิ่งระเบิดฟอร์มร้อน

TNN ONLINE

ไทยลีก

ไม่สนดาวซัลโว! 'บาจโจ้' โฟกัสแค่ทีมชนะแม้เพิ่งระเบิดฟอร์มร้อน

ไม่สนดาวซัลโว! 'บาจโจ้' โฟกัสแค่ทีมชนะแม้เพิ่งระเบิดฟอร์มร้อน

“สุโขทัย เอฟซี" บันทึก 2 ประวัติศาสตร์ลูกหนัง “บาจโจ้” ปลื้มผลงานช่วยทีมปลดล็อคเก็บ 3 แต้ม มากกว่าขึ้นแท่นดาวซัลโว ขณะที่ “จุง เมียง โอ” ฉลองลงเล่นครบ 100 นัด

วันนี้ (12 ก.พ. 64) ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังปลดล็อคเก็บ 3 แต้มได้จากการเปิดบ้านเอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี สุดมัน 4-3 ทำให้หยุดสถิติย่ำแย่ แพ้ในลีกมา 5 นัดติดต่อกันลงได้สำเร็จ


โดยเกมนี้ จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีม เหมาทำคนเดียว 4 ประตู ทำให้กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ทำประตูคู่แข่งในเวทีไทยลีกได้ถึง 4 ลูกในหนึ่งเกมนับตั้งแต่ปี 2016 ที่ สุโขทัย เอฟซี เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุด และทำให้ บาจโจ้ รั้งอันดับหนึ่งของดาวซัลโวไทยลีก หลังผ่านเกมการแข่งขันฤดูกาล 2020-2021 มา 18 นัด ทำไปแล้ว 14 ประตู


ล่าสุด จอห์น บาจโจ้ ให้สัมภาษณ์ว่า การเป็นที่หนึ่งของดาวซัลโวไทยลีก สำหรับผมสำคัญน้อยกว่าที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ทำให้ สุโขทัย เอฟซี ปลดล็อคทีมไร้แต้ม 5 นัดติด มาเป็นทีมที่เก็บ 3 แต้มได้ สำหรับเกมกับ พีที ประจวบ เอฟซี ผมยอมรับว่าเป็นการแข่งขันที่ยากมากๆ เกมหนึ่ง เพราะ พีที ประจวบ ขึ้นนำถึง 2 ครั้ง แต่ด้วยหัวใจและความไม่ยอมแพ้ของทีม ทำให้พวกเราสามารถฝ่าฝันเกมที่ยากนั้นมาได้


นอกจาก สุโขทัย เอฟซี จะบันทึกประวัติศาสตร์ใหม่ในส่วนของการทำประตูได้แล้ว ยังมีการมอบเสื้อของทีมที่สั่งทำพิเศษใหักับ จุง เมียง โอ กองกลางสารพัดประโยชน์ ที่ลงเล่นให้กับ “ค้างคาวไฟ” ครบ 100 นัด นับตั้งแต่ฤดูกาล 2017 จนถึงปัจจุบัน


สำหรับเกมไทยลีก นัดที่ 19 นั้น สุโขทัย เอฟซี จะออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ็อพพ์ปล่อยของ! 'เมืองทอง' ฟอร์มแรงบุกเชือด 'ชลบุรี' ถึงถิ่น 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง