TNN online ที่สุดในชีวิต! 'นุ๊ก จักพัน' เผยความรู้สึกเห็นหน้าลูกสาวครั้งแรก

TNN ONLINE

ไทยลีก

ที่สุดในชีวิต! 'นุ๊ก จักพัน' เผยความรู้สึกเห็นหน้าลูกสาวครั้งแรก

ที่สุดในชีวิต! 'นุ๊ก จักพัน' เผยความรู้สึกเห็นหน้าลูกสาวครั้งแรก

แนวรับตัวเก่ง เขี้ยวสมุทร เผยความรู้สึกนาทีแรกที่เห็นหน้าลูกสาวในห้องคลอด ยอมรับปล่อยโฮโดยไม่รู้ตัว และกำลังเห่อลูกมากในเวลานี้

วันนี้ (25 ม.ค. 64) จักพัน ไพรสุวรรณ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมหัวตารางแห่งไทยลีก 1 เปิดเผยความรู้สึกการเป็นคุณพ่อป้ายแดงครั้งแรก โดยยอมรับว่า วินาทีแรกที่ได้เห็นหน้าลูกสาว ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังรอคอยมาอย่างยาวนาน 9 เดือนเต็ม ยอมรับว่าตอนนี้เห่อลูกมาก อยู่ด้วยตลอดเวลาเลยทีเดียว

ที่สุดในชีวิต! 'นุ๊ก จักพัน' เผยความรู้สึกเห็นหน้าลูกสาวครั้งแรก กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่รับปีฉลู สำหรับเจ้านุ๊ก ซึ่งนับเป็นช่วงที่ ลัคกี้อินเกม & ลัคกี้อินเลิฟ อย่างแท้จริง หลังผลงานในสนามถือว่ายอดเยี่ยมจนมีชื่อติดทีมชาติไทยในยุคของ อากิระ นิชิโนะ ในการเรียกตัวอุ่นเครื่องสองครั้งล่าสุด กระทั่งเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา "น้องแพร" ภรรยาคนสวย ที่คบกันมานาน 3 ปีครึ่ง ก็ได้ให้กำเนิดบุตรสาว จนทำเอาดาวเตะจอมปั่นฟรีคิกถึงกับตื้นตันใจหนักมาก


"ช่วงภรรยาตั้งท้อง หลักๆก็ดูแลเขาแหละครับ ยุงไม่ให้ไตร่ไหล่ไม่ให้ตรอง ดูแลทุกอย่าง ไปซื้อของกินที่เขาอยากกิน คอยเอาใจใส่เขาไม่ให้เขารู้สึกว่าตัวเองโดดเดี่ยว ต้องมาเสียสละอยู่คนเดียว แต่ที่บ่อยๆเลยก็คือ อ่านนิทานกับเปิดเพลงให้ลูกฟังครับ วินาทีที่เห็นหน้าลูกครั้งแรก คือต้องบอกก่อนว่าทาง รพ. เนี่ยไม่ให้ผมเข้าไปด้วยครับ ได้แต่นั่งรออยู่ห้องพัก ก็รออยู่ประมาณเกือบๆ 1 ชม. ครับ พยาบาลก็ออกมาเรียกว่า คุณพ่อน้องมาแล้ว ผมก็รีบเดินไปดูเขา เห็นเขาครั้งแรกคือ ใจเต้นตุ๊บๆ น้ำตามันไหลออกมาเลยครับ ไม่รู้เหมือนกันว่ามาได้ไง มาจากไหน ไหลออกมาเอง ผมว่าคงเป็นการรอคอยเขาตลอดเวลา 9 เดือนแน่ๆ ก็ดีใจครับดีใจมากตอนนี้ก็เห่อลูกมากครับ อยู่กับเขาตลอดเวลาไม่อยากห่างเลย" จักพัน เผยกับทีมข่าว TNNSPORTS


สำหรับ จักพัน วัย 26 ปี คบหาดูใจกับ น้องแพร มานาน 3 ปีครึ่ง ส่วนเส้นทางการเล่นฟุตบอลของเจ้าตัว เริ่มต้นอาชีพกับ จามจุรีย์ ยูไนเต็ด ปี 2015 ก่อนจะย้ายไป พัทยา ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2016-2018 และย้ายตามทีมมาอยู่ที่ สมุทรปราการ ซิตี้ จนถึงปัจจุบันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง