TNN online ไม่อยู่ให้ด่า! 'อี ยองแร' ปัดสัญญาใหม่เชียงรายโยกกลับเคลีก

TNN ONLINE

ไทยลีก

ไม่อยู่ให้ด่า! 'อี ยองแร' ปัดสัญญาใหม่เชียงรายโยกกลับเคลีก

ไม่อยู่ให้ด่า! 'อี ยองแร' ปัดสัญญาใหม่เชียงรายโยกกลับเคลีก

ดาวเตะโสมขาว ค่าย กว่างโซ้ง เตรียมอำลาต้นสังกัดหลังจบศึก ACL รอบแบ่งกลุ่ม โดยจะโยกกลับไปเล่นให้ แดกูฯ ในเคลีก ต่อไป

วันนี้ (27 พ.ย. 63) อี ยองแร มิดฟิลด์จอมขยัน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เครียมย้ายกลับไปเล่นให้ แดกู เอฟซี ทีมดังแห่ง เคลีก เกาหลีใต้ ทันที่ที่จบภารกิจ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ กว่างโซ้งมหาภัย ภายในวันที่ 3 ธ.ค. 63 นี้ โดยเป็นการแยกทางเนื่องจากการหมดสัญญา ไม่เกี่ยวกับประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

ไม่อยู่ให้ด่า! 'อี ยองแร' ปัดสัญญาใหม่เชียงรายโยกกลับเคลีก

แข้งวัย 34 ปี เป็นนักเตะคนสำคัญของ เชียงราย มาโดยตลอด คว้าแชมป์ครบทุกถ้วยในประเทศไทย แต่การพ่ายแพ้ต่อ เอฟซี โซล ในเกมนัดล่าสุด เจ้าตัวถูก วสันต์ นาทะสัน ตำนานกองหน้าของสโมสร ออกมาวิจารณ์หนักถึงฟอร์มการเล่น ทำให้เป็นประเด็นร้อนแรงตอบโต้กันไปมาอยู่สองวัน


ที่สุดแล้ว เจ้าตัวตัดสินใจจะย้ายกลับไปเล่นให้ แดกูฯ ที่ลีกบ้านเกิดอีกครั้ง โดยเลือกไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้ทีมจะต้องการให้อยู่ช่วยก็ตาม ซึ่งเจ้าตัวจะอยู่ช่วยทีมลงเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จนจบนัดสุดท้าย แม้โอกาสเข้ารอบจะแทบไม่มีแล้วก็ตาม ก่อนจะอำลาสโมสร


สำหรับ โปรแกรมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 อีก 3 นัด ของ เชียงราย เริ่มจาก พบกับ เอฟซี โซล อีกครั้ง วันที่ 27 พฤศิจากยนนี้ , พบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 และ พบกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน วันที่ 3 ธันวาคม 2563



ข่าวที่เกี่ยวข้อง