TNN online งานนี้ต้องลุ้น! เผย"ซ้อต่าย" คอมเม้นแฟนบอลเกี่ยวกับการคว้าตัว เรนาโต้ เคลิช

TNN ONLINE

ไทยลีก

งานนี้ต้องลุ้น! เผย"ซ้อต่าย" คอมเม้นแฟนบอลเกี่ยวกับการคว้าตัว เรนาโต้ เคลิช

งานนี้ต้องลุ้น! เผยซ้อต่าย คอมเม้นแฟนบอลเกี่ยวกับการคว้าตัว เรนาโต้ เคลิช

งานนี้แฟนแฟนปราสาทสายฟ้า อาจจะต้องลุ้นกันต่อไปสำหรับดีลการซื้อขายของสโมสรที่อาจไม่ได้สนใจในตัว เรนาโต้ เคลิช อย่างที่เป็นข่าวออกไปก่อนหน้านี้

วันนี้ 11 พฤษภาคม 2563 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของศึกไทยลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะได้ตัว เรนาโต้ เคลิช กองกลางดีกรีทีมชาติโครเอเชีย ชุดยู 21 มาร่วมทีม ซึ่งข่าวกระพือความน่าเชื่อถือไปถึงขนาดที่สื่อในโครเอเชีย ได้ออกมาเปิดบทสัมภาษณ์ของโค้ชภายในทีมว่ากองหลังวัย 29 ปีรายนี้นั้น จะโยกมาค้าแข้งในเมืองไทย

ล่าสุดกระแสข่าวในการย้ายทีมครั้งนี้อาจจะต้องดับลงเมื่อมีการเปิดเผยจากทางด้าน คุณกรุณา ชิดชอบ ภรรยาของคุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาคอมเม้นเกี่ยวกับข่าวคราวการย้ายมาร่วมทีมของ เรนาโต้ เคลิช ในอินสตราแกรมของแฟนคลับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าน่าจะเป็นข่าวที่ผิด

โดยทางอินสตราแกรมของแฟนคลับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความสอบถามไปยังแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าเคลิช ที่เตรียมจะย้ายไปสวมยูนิฟอร์มขอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แทนการอำลาสโมสรไปของ อังเดรซ ตูเญซ นั้นควรจะใส่หมายเลขอะไรดี 

งานนี้ต้องลุ้น! เผยซ้อต่าย คอมเม้นแฟนบอลเกี่ยวกับการคว้าตัว เรนาโต้ เคลิช

ในขณะที่ทางด้าน คุณกรุณา ชิดชอบ ก็ได้ออกมาพูดถึงโพสต์นี้ว่า "ข่าวผิดมา 2 ที แล้วนะคะ"  ซึ่งอาจทำให้เป็นการลดกระแสข่าวลือของกองหลังรายนี้กับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทางด้าน เรนาโต้ เคลิช จะย้ายมาเล่นในไทยจริงหรือไม่และกับทีมไหน ดั่งที่ทางโค้ชของเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อในโครเอเชีย ออกไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง